ชลบุรี # งานวันเกิด”นายกเป้า”ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี มีผู้คนร่วมงานคับคั่ง พร้อมกับได้มีการประชุมกลุ่มCHANGE เพื่อเตรียมความพร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้ง อบจ.ชลบุรีครั้งใหม่# (ชมคลิป)

ชลบุรี # งานวันเกิด”นายกเป้า”ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี มีผู้คนร่วมงานคับคั่ง พร้อมกับได้มีการประชุมกลุ่มCHANGE เพื่อเตรียมความพร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้ง อบจ.ชลบุรีครั้งใหม่#

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=oRxJ_S_BP-4[/embedyt]

 

เวลา 08.00 น.วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2563 ณ สมาคมเพื่อการเกษตร อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี มีการจัดงานครบรอบวันเกิด นายจิรวุฒิ (นายกเป้า)สิงห์โตทอง หัวหน้ากลุ่มCHANGE เปลี่ยนชลบุรี ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี มี นายประมวล เอมเปีย อดีตส.ส.ชลบุรี หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีตส.ส.ชลบุรี กรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย นางสาวเสาวลักษณ์ สุริยาทิพย์ อดีตส.ส.ชลบุรี นายภิญโญ ตัํนวิเศษ อดีตนายก อบจ.ชลบุรี นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวนพร้อมด้วยผู้บริหารท้องถิ่น นักการเมือ่งท้องถิ่น ข้าราชการ พ่อค้า นักธุรกิจ กลุ่มเกษตรกร กลุ่มพลังมวลชน กลุ่ม CHANGE และพี่น้องประชาชนจำนวนมากเข้ามาร่วมอวยพรงานวันเกิดอย่างคับคั่ง

ภายในงานได้มีผู้คนจำนวนมากเข้าคิวสมัครเป็นสมาชิกกลุ่มCHANGE เปลี่ยนชลบุรี เพื่อให้การสนับสนุนนายจิรวุฒิ(นายกเป้า)สิงห์โตทอง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรีและผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี กลุ่มCHANGE เปลี่ยนชลบุรีทุกคน บรรยากาศภายในงานมีความคึกคักอย่างมาก อีกทั้งผู้คนส่วนใหญ่ที่มาร่วมงานยังได้มีการสวมใส่เสื้อ CHANGE เปลี่ยนชลบุรี อีกด้วย และในเวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสมาคมเพื่อการเกษตร นายจิรวุฒิ(นายกเป้า)สิงห์โตทอง หัวหน้ากลุ่มCHANGE เปลี่ยนชลบุรี นายประมวล เอมเปีย หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีตส.ส.ชลบุรี นางสาวเสาวลักษณ์ สุริยาทิพย์ อดีตส.ส.ชลบุรี

นายภิญโญ ตั๊นวิเศษ อดีตนายก อบจ.ชลบุรี นายพายุ เนื่องจำนงค์ หลานชายของ ดร.ประโยชน์ เครื่องจำนงค์ ในฐานะกรรมการบริหารกลุ่มCHANGE เปลี่ยนชลบุรี ได้ประชุมร่วมกับว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี ทั้ง42 เขตเลือกตั้งและทีมงานCHANGE เปลี่ยนชลบุรี โดยนายประมวล เอมเปีย หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวให้การสนับสนุนอดีตส.ส.เป้า หรือ นายกเป้า ในการลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ชลบุรีและผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี กลุ่มCHANGE เพื่อนต้องการให้มีความเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในจังหวัดชลบุรี ไม่ใช่ว่าการเมืองไปตกอยู่กับกลุ่มตระกูลใดตระกูลหนึ่งเท่านั้น

ทุกคนเมื่อตัดสินใจเข้ามาแล้วต้องเดินหน้าสู้อย่างเดียว แพ้-ชนะ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ผมให้กำลังใจทุกคนเกินร้อยครับ ผมอยากจะให้มีการเปลี่ยนแปลงชลบุรี อย่าได้ไปหวั่นเกรงอิทธิพลใดๆทั้งสิ้นครับ ทางด้านนางสาวเสาวลักษณ์ สุริยาทิพย์ อดีตส.ส.ชลบุรี กล่าวว่า เลือกตั้งครั้งใหม่เสาวลักษณ์สู้จริง เราต้องสู้จริง แพ้ไม่ได้ พวกเราต้องชนะเท่านั้น ทุกคนต้องเข้มแข็ง ต้องหนักแน่น ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ชลบุรีต้องเปลี่ยนแปลงให้ได้ นายพายุ เนื่องจำนงค์ ได้กล่าวว่า ผมเป็นคนรุ่นใหม่และมีความยินดีที่ได้เข้ามาเป็นกรรมการบริหารกลุ่มCHANGE เปลี่ยนชลบุรี

การที่เราจะเอาชนะคู่แข่งขันได้นั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราเอง แพ้-ชนะ อยู่ที่ตัวเรา ทุกคนในทีมจะต้องเจ๋งพอ ผมจะเข้ามาช่วยเสริมเขี้ยวเล็บในการทำงานให้กับทุกคน การเลือกตั้งไม่ได้อยู่ที่เงิน แต่มันขึ้นอยู่ไหวพริบ จะต้องพัฒนาตัวเองและจะต้องทำให้ดีกว่าคู่แข่งขันฝ่ายตรงข้าม เลือกตั้งครั้งใหม่ถ้าได้สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี กลุ่มCHANGE เข้ามาได้22 คนก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจแล้ว เลือกตั้ง อบจ.ชลบุรีครั้งใหม่เราต้องการล้มช้าง เรามีนักการเมืองที่มีประสบการณ์เข้ามาร่วมให้การสนับสนุน ผมจะคอยทำหน้าที่ในการดูแลทุกคน เราสู้เต็มที่ เมื่อเหยียบคันเร่งแล้วไม่มียกเป็นอันขาด เดินหน้าอย่างเดียวครับ

ทางด้านของนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีตส.ส.ชลบุรี กล่าวว่า ผมขอขอบคุณพี่เป้าที่ได้อาสาตัวเองมาลงสู้ศึกเลือกตั้ง อบจ.ชลบุรีครั้งใหม่ ทีแรกผมคิดจะลงรับเลือกตั้งนายก อบจ.ชลบุรีเสียเอง เมื่อพี่เป้าตัดสินใจมาลง ผมจึงเปิดทางให้กับพี่เป้าลงไปสู้กับกลุ่มการเมืองฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเป็นกลุ่มที่อดีตนายกฯ ภิญโญ รู้จักเป็นอย่างดี มีการใช้วิชามารเยอะมาก อะไรอะไรก็จะตกไปอยู่กับครอบครัวของการเมืองฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด มีแต่ของกูอย่างเดียว จึงทำให้เราต้องออกมา

เพราะเราต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงในชลบุรี ลงเลือกตั้งแล้วอย่าไปคิดว่าแพ้ ถ้าไปคิดว่าแพ้ก็ไม่ต้องมาลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นอันขาด ผมขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ตัวผมเองจะสู้ไปพร้อมกับพวกเราทุกคน สู้แบบไม่มีถอยและผมจะไม่ยอมไปอยู่กับกลุ่มการเมืองฝ่ายตรงข่ามอย่างแน่นอน ผมจะไม่ทิ้งพี่เป้า ผมลูกผู้ชายเต็มตัว ผมจะอยู่เคียงข้างกับพี่เป้าครับ ทางด้านของนายจิรวุฒิ(นายกเป้า)สิงหฺ์โตทอง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี กล่าวว่า การเลือกตั้ง อบจ.ชลบุรีครั้งใหม่ผมสู้อย่างเต็มตัวเพื่อต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงชลบุรีไปในทางที่ดียิ่งขึ้น ไม่ใช่ว่าอะไรทั้งหมดเป็นของคนในตระกูลการเมืองเพียงตระกูลเดียวเท่านั้น

การเมืองจะต้องเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น งบประมาณก็ไม่ใช่ว่าดีแต่จะให้กับพวกของตนเองเท่านั้น ส่วนใครที่ไม่ใช่พวกก็ไม่ให่ อย่างนี้ทำให้ประชาชนไม่ได้รับผลประโยชน์อย่างทั่วถึงอย่างแท้จริง สำหรับการเมืองฝ่ายตรงข้ามที่ครอบครองชลบุรีมาเป็นเวลา30ปีแล้ว เมื่อไม่มี”กำนันเป๊าะ”ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลง ก็ดูได้จากคนในตระกูลคุณปลื้ม ลง ส.ส.ชลบุรียังสอบตกเลย ทั้งนี้ประชาชนต้องการให้มีความเปลี่ยนแปลง สำหรับเรื่องของอิทธิพลจะมาครอบคลุมชลบุรีต่อไปไม่ได้อีกแล้วล่ะครับ

ภาพ/ข่าว # วิรัช หนูขาว #, เล็ก ชลวุฒิ /สัมภาษณ์ บรืบูรณ์ ผู้อำนวยการ ชลนิวส์ ทีวี online รายงาน

Related posts