ชลบุรี#เยาวชนกว่าครึ่งหมื่นติวเข้มก่อนสอบเข้ารั้วมหาวิทยาลัย

ชลบุรี#เยาวชนกว่าครึ่งหมื่นติวเข้มก่อนสอบเข้ารั้วมหาวิทยาลัย

 


ที่ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) จ.ชลบุรี จัดมหกรรมติวเข้มแนวใหม่ WISDOM V EDUCATION EXPO 2020 ที่แรก ที่เดียว ที่ยกงานติวและกิจกรรมครบทุกสาย ตีแตก เจาะลึกตั้งแต่การเตรียมสอบให้ติดมหาวิทยาลัย ด้วยมหกรรมติวแนวใหม่ ที่ไม่ต้องนั่งเรียนทั้งวันเกร็งข้อสอบ+ WORK SHOP+OPEN HOUSE

โดยมีนักเรียนระดับมัธยมปลายกว่า 5 พันคน ในเขตภาคตะวันออก แห่เข้าร่วมติวเข้มเพื่อค้นหาตัวเองและทำผลงานแนะแนว เกร็งข้อสอบในคณะต่างๆ ทั้งสายแพทย์ สายวิศวะ สายครู สายมนุษย์ศาสตร์ สายสถาปัตถ์ สายศิลปกรรม และสายนิเทศน์ศาสตร์ นอกจากนี้แล้วยังมีการแนะนำในทุกสายอาชีพให้แก่นักเรียน ที่ได้รับเกียรติบัตรทุกสาย ให้นักเรียนได้เรียนรู้รายละเอียดว่าจะเลือกเรียนสายไหน รวมถึงการเตรียมตัวสอบ และเมื่อสอบติดแล้วต้องเรียนอะไรบ้าง หลังเรียนจบจะทำงานอย่างไร ได้เงินเดือนเท่าไร เพื่อให้เด็กได้ตัดสินใจว่าต้องการเลือกทางเดินสาขาไหน


สำหรับมหกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแค่การนั่งติวเท่านั้น จะมีเวทีกลางให้ความรู้ แนะแนว ติวเข้ม มีบู้ธการศึกษาให้ได้เรียนรู้จริง ทำจริง พูดคุย กับพี่ๆ ที่เรียนสายนั้นๆ โดยตรง จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ มีกิจกรรมที่ตรงกับคณะที่สนใจให้ลงมือทำ พร้อมเก็บภาพกิจกรรมที่ตรงสายไว้เป็นผลงานยื่นต่อมหาวิทยาลัยได้ตรงคณะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทดสอบ ตอบคำถาม แข่งขัน ชิงรางวัล มอบโล่ห์เกียรติบัตรและทุนการศึกษาให้กับผู้ร่วมกิจกรรมอีกมากมาย


หลังจากติวเข้มแล้วได้ให้นักเรียนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมพักผ่อนท่องเที่ยวภายในสวนนงนุชพัทยา “หนึ่งในสิบสวนสวยที่สุดในโลก” ฟรี กับสวนลอยฟ้า ตื่นตาตื่นใจกับหุบเขาไดโนเสาร์ ที่มีมากกว่า 700 ตัว ภายในสวนนงนุชพัทยา อีกด้วย..

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

Related posts