ชุดปักกลดบ่อวินจับยาเสพติด (มีคลิป)

ชลบุรี-ชุดปักกลดบ่อวินจับยาเสพติด

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=rJT7I29nk44[/embedyt]

พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.จารุเดช แดงชาติ สวป. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นตามคำสั่ง พล.ต.ท.วีระ จิระวีระ ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ให้ออกตรวจตราในพื้นที่ป้องกัน อาชญากรรม และการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ชุดปักกลดขณะออกตรวจในพื้นที่ ม.7แคมป์คนงานแห่งหนึ่ง ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

พบกลุ่มชายต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ชุดปักกลดจึงเรียกและขอตรวจค้น พบ นาย อุเทน หนูเหมือน อายุ41 ปีพร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน0.29กรัมและยาบ้าจำนวน 4เม็ด ซุกซ่อนอยู่ และพบ นาย สุทิน เอียมใหญ่ ค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 1 เม็ดจึงแจ้งข้อหาทั้งสอง2รายว่ามียาเสพติด ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ ,และ นายลี (สัญชาติกัมพูชา) ค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 3 เม็ดข้อหา ครอบครองฯ , เสพฯ , เป็นบุคลต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาตฯรวมยาบ้าทั้งสิ้น8เม็ด ยาไอซ์0.29กรัม นำตัวส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts