หนุ่มวัย 21 ปีใจสลาย น้อยใจแฟนประชดรักทำร้ายร่างกายกรีดแขนและลำคอตัวเองเมื่อรู้ว่าแฟนสาวตีตัวออกห่างบอกเลิกลากันไป (มีคลิป)

ชลบุรี #หนุ่มวัย 21 ปีใจสลาย น้อยใจแฟนประชดรักทำร้ายร่างกายกรีดแขนและลำคอตัวเองเมื่อรู้ว่าแฟนสาวตีตัวออกห่างบอกเลิกลากันไป

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=IzFqYk4Hwjc[/embedyt]

 

เมื่อเวลา14.00น.วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จว.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน ที่ร้านสะดวกชื้อแห่งหนึ่ง หมู่ที่12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบเกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุ จากการตรวจสอบ พบ น.ส.ภัคจีรา คุรุนันท์ อายุ24ปี เป็นพนักงานขายโทรศัพท์มือถือ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่ามีชายหนุ่มที่คบกันมา6เดือน

เหตุเกิดเมื่อกลางคืนวาที่ผ่านมาได้บอกเลิกคบฝ่ายชายตั้งเมื่อคืนวานที่ผ่านมมาแต่มาช่วงตอนบ่ายวันนี้ชายหนุ่มดังกล่าวได้มาตามเฝ้าหน้าร้านสะดวกซื้อที่ตนทำงานอยู่มาตามราวีไม่ยอมเลิกและตนหวาดกลัวระแวงไม่สบายใจกลัวชายหนุ่มเข้ามาทำร้ายหรือมาจับตัวไปทำร้ายและเมื่อคืนวานที่ผ่านมาชายหนุ่มได้ดื่มเหล้าจนเมายังได้ทำร้ายกายตัวเองโดยใช้มีดคัดเตอร์กรีดตามแขนและลำคอตัวเองเพื่อประชดแฟนสาวอีกด้วยเนื่องไม่ให้อยากแฟนสาวเลิกกันไป


จากการถามสอบ นายเสือ อายุ21 ปี ผู้เป็นชายหนุ่มคบกับน.ส.ภัคจีรา ที่มีปัญหากันเผยว่าได้คบหากับ น.ส.ภัคจีรา มาประมาณ6เดือนแล้วก็อยู่กันมาเรื่อยๆระยะหลังเริ่มทำตัวตีตัวออกห่างฝ่ายชายก็ตามง้อตลอดเพราะรักฝ่ายหญิงมากไม่อยากให้เลิกคบกันไป จึงได้ทำร้ายตัวเองประชดแฟนสาวไม่ให้แฟนสาวเลิกลาไป แต่แฟนสาวไม่ยอมรับฟังจะขอเลิกกับหนุ่มชายอย่างเดียว ส่วนน.ส.ภัคจีรา เผยที่เลิกทน พฤติกรรมของแฟนหนุ่มไม่ไหว ช่วงเวลาโกรธมาเคยจับตัวแฟนจะโยนลงหน้าต่างหอพักมาแล้วครั้งหนึ่ง

น.ส.ภัคจีราเล่าต่อว่าได้ใช้ขาถีบกำแพงดันตัวแฟนหนุ่มหลบหนีไป ถึงคราวนี้บอกว่าจะไม่ทนอยู่อีกต่อไปจะเลิกลาจากกันไป น.ส.ภัคจีรา ยังกล่าวอีกว่าหลังจากไปลงบันทึกประจำวันกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐานในการเลิกลากันแล้วตนจะขอลาออกจากงานเพื่อกลับบ้านต่างจังหวัดหนองคาย กลับไปเลี้ยงลูกอีก2คนต่อไป

เบื้องต้น น.ส.ภัคจีราและนายเสือ ได้ไปพบกับร้อยเวร พนักงานสอบ สภ.ดอนหัวฬ่อ ขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ขอเลิกลาต่อกันไป

ภาพ/ข่าว:กรุงชล เกตุพิบูลย์ :ผู้สื่อข่าวภูมิภาคชลนิวส์ ทีวี online /รายงานข่าว สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผอ.ชลนิวส์ ทีวี online อำนวยการผลิต 087-6142444

Related posts