ชลบุรี-จบด้วยดีลุงเบี้ยวค่านมเปรี้ยวนักเรียน ม.5 (มีคลิป)

ชลบุรี-จบด้วยดีลุงเบี้ยวค่านมเปรี้ยวนักเรียน ม.5

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=oQweikSC-Ro[/embedyt]

จากกรณีนายภัทรชัย พึ่งนาม อายุ16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ซึ่งใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน ไปรับนมเปรี้ยวมาขายตามสี่แยกไฟแดง เพื่อหารายได้ช่วยครอบครัว แต่กลับถูกคนซื้อเบี้ยวค่านม แล้วขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย พร้อมทั้งมอบคลิปวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้เป็นหลักฐาน ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเขาไม้แก้ว ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น.วันนี้ ( 18 พ.ย.63 ) ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว นายเกริก ภูมะรี อายุ 68 ปี พร้อมด้วยนายภัทรชัย พึ่งนาม อายุ16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผู้เสียหายเข้าพูดคุยปรับความเข้าใจ โดยมี ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ นายบัญชา อุดง ส. อบต.เขาไม้แก้ว ร่วมพูดคุย


โดยนายเกริก ภูมะรี ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยการซื้อขายนมกับนายภทรชัยจริง แต่คิดว่าจ่ายเงินแล้ว และไม่มีเจตนาจะโกงเงินค่านมเปรี้ยวจำนวน 100 บาท แต่ตนเองไม่ได้เป็นคนขับรถในวันนั้นโดยมีลูกน้องเป็นคนขับ ซึ่งตนเองก็ขอโทษจริงๆกับเหตุการณ์
ส่วนนายภัทรชัย ก็ไม่ได้ติดใจอะไรและเข้าใจนายเกริกที่ไม่ได่จ่ายเงิน และยังพูดว่าตนเองดีใจที่นายเกริกยังมีจิตใจที่ดีที่มีน้ำใจซื้อนมเปรี้ยงจากตนเอง


โดยทางนายเกริกได้มอบเงินจำนวน 300 บาทให้กับนายภัทรชัย และขอโทษที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และบอกหากมาจอดไฟแดงและเจอนายภัทรขัยขายนมก็จะอุดหนุนอีก
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจเอาความกัน

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts