สาวเมืองกาญ ถูกหนุ่มหน้าตาดีออกอุบายเข้าห้องน้ำปั้มก่อนเชิดเงินหนีลอยนวล

สาวเมืองกาญ ถูกหนุ่มหน้าตาดีออกอุบายเข้าห้องน้ำปั้มก่อนเชิดเงินหนีลอยนวล

 


จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อว่า “Supattra Chokechal” แคปภาพชาย พร้อมเอกสารแจ้งความ พร้อมระบุข้อความ “แจ้งให้ทราบค่ะ ผู้ชายคนเป็นมิจฉาชีพ เมื่อคืน น้องสาวโดนผู้ชายคนนี้ทำทีมาจีบและชวนออก ไปขับรถเล่น แล้วน้องสาวก็บอกให้พาไปเข้า ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน พอน้องสาวจะเข้าห้องน้ำมันบอก ฝากกระเป๋าไว้กับมันก็ได้น้องสาวก็ฝากไว้เพราะว่าน้องสาวไม่ได้คิดอะไรพอน้องเข้าห้องน้ำมันก็ขับรถออกไปทิ้งน้องสาวเราไว้ที่ปั้มน้ำมัน ในกระเป๋ามีเงินสด 3500 และโทรสัพอีก 2 เครื่องและบัตรมันเอาไปหมดเลย แล้วก็เลยส่งรูปให้พี่ๆดู พี่ก็เลยบอกว่าเคยโดนผู้ชายคนนี้ขโมยตั้งไปเหมือนกัน มันน่าจะหลอกผู้หญิงในพัทยาเยอะอยู่เหมือนกันระวังไว้ด้วยนะคะ แต่ตอนนี้น้องสาวไปแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ” ลงบน “กลุ่มพัทยาทอล์ค” มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์กันเป็นจำนวนมาก


ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้เสียหายคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า เมื่อช่วงดึกของ (วันที่ 5 ม.ค. 64) ได้เจอกับผู้ก่อเหตุในแอพหาคู่ แต่ตนเองไม่ค่อยได้ตอบข้อความ ทางผู้ก่อจึงได้เปลี่ยนเป็นขอไลน์ ตนเองจึงให้ไปแต่ในขณะนั้นได้นั่งดื่มอยู่กับพี่ๆ และได้แอดไลน์มาคุย ก่อนจะส่งรูปมาให้ดูแล้วพูดประมาณว่าเหงาชวนไปขับรถเล่นทีแรกก็ได้ปฏิเสธไป แต่ยังไม่ถึงเวลานอนจึงได้ตัดสินใจออกไปด้วย และส่งโลเคชั่นที่ตนเองอยู่ให้มาเจอกัน ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มารับ และได้ตัดสินใจขึ้นรถไปด้วยกัน ก่อนผู้ก่อเหตุจะชวนไปที่โรงแรมย่านพัทยาเหนือแต่ตนเองไม่ได้ขึ้นไปบนห้อง จากผู้ก่อเหตุได้เดินกลับมาชวนกันไปหาซื้อเครื่องดื่ม ก็ได้เจอร้านขายของทางผู้ก่อเหตุได้ควักเงินยืนให้ตนเองไปจ่ายค่าเครื่องดื่ม

จากนั้นผู้เสียหายได้ออกอุบายชวนตนเองไปเข้าห้องน้ำที่ปั้ม เอสโซ่ พัทยาใต้ ตนเองกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ทางผู้ก่อเหตุได้บอกให้ฝากกระเป๋าไว้ที่ผู้ก่อเหตุ โดยที่ไม่เอะใจอะไรนึกว่าทางผู้ก่อเหตุจะไปเข้าห้องน้ำด้วย และได้เอากระเป๋าของตนใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ หลังเสร็จภาระกิจได้เปิดประตูห้องน้ำออกมาก็ได้ยินเสียงสตาร์ทเครื่องแล้วรีบบิดหนีไป จังหวะนั้นตนเองทำอะไรไม่ถูกด้วยความตกใจไม่ได้บอกพนักงานปั้มคิดแค่ว่าจะกลับมาที่ห้องพักขณะนั้นก็เวลาตี 3 กว่าๆ จึงได้นั่งวินมอเตอร์ไซรับจ้างกลับไปที่ห้อง ซึ่งในกระเป๋านั้นได้มีโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสด 3,500 บาท บัตรประชน และบัตร ATM พอถึงจึงได้ยืมโทรศัพท์คนขับวินโทรไปที่เบอร์ของตนเองแต่ไม่มีคนรับ และช่วงเช้าของวันนี้ (6 ม.ค. 64) ได้เดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.เมืองพัทยา
และหลังจากที่ทางพี่สาวของผู้เสียหายได้โพสต์ข้อความเตือนลงในกลุ่มพัทยาทอล์คก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ต่างๆ นานา ทั้งยังรวมไปถึงผู้เสียหายรายอื่นที่คาดว่าถูกผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวหลอกเข้ามาคอมเม้นท์ด้วยเช่นกัน

 

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts