จันทบุรี#พลิกกวิกฤตในช่วงโรคโควิด 19 ให้เป็นโอกาส ห้างทองชื่อดังกลางเมืองจันทบุรี ทำสายคล้องเมสทองคำขายให้กับลูกค้า หลังกระแสตอบรับดี มีลูกค้าเข้ามาหาซื้อ และสั่งซื้อผ่านออนไลน์เป็นจำนวนมาก

จันทบุรี#พลิกกวิกฤตในช่วงโรคโควิด 19 ให้เป็นโอกาส ห้างทองชื่อดังกลางเมืองจันทบุรี ทำสายคล้องเมสทองคำขายให้กับลูกค้า หลังกระแสตอบรับดี มีลูกค้าเข้ามาหาซื้อ และสั่งซื้อผ่านออนไลน์เป็นจำนวนมาก

 


วันที่ 12 มกราคม 2564 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้างทองชื่อดังกลางเมืองจันทบุรี ในพื้นที่ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี พบว่าห้างทองแห่งนี้ได้มีการพลิกวิกฤตในช่วงโรคโควิด 19 ให้เป็นโอกาส โดยมีการทำสายคล้องเมสทองคำ และสายคล้องเมสทองคำขาว ขายให้กับลูกค้า ที่มีราคาตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 2 แสนบาท หรือตั้งแต่น้ำหนัก 2 สลึง ไปจนถึงน้ำหนัก 10 บาท ซึ่งกระแสตอบรับจากลูกค้าดีมาก มีลูกค้าเข้ามาหาซื้อไปคล้องใส่

นอกจากนี้ทางห้างทองแห่งนี้ยังเปิดขายผ่านระบบออนไลน์ จึงมีลูกค้าเข้ามาสั่งซื้อ และสั่งจองกันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นห้างทองแห่งเดียวที่ทำสายคล้องเมสทองคำ และสายคล้องเมสทองคำขาวขึ้นมา ทั้งนี้ทางห้างทองแห่งนี้ยังมีระบบคัดกรองลูกค้าที่จะเข้ามาเลือกซื้อทอง โดยการให้ลูกค้าวัดอุณหภูมิ ลงชื่อ และล้างเจลล้างมือก่อนเข้าร้าน เพื่อป้องกันโรคโควิด 19 อีกด้วย


นางสาวภริตา อนุศาสน์อมรกุล เจ้าของร้าน กล่าวว่า เดิมที่ห้างทองแห่งนี้จะทำสายคล้องเมสแบบธรรมดาแจกให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อทองคำ ตนเองจึงมีแนวความคิดลองทำสายคล้องเมสทองคำดู ก็พบว่ามีลูกค้าที่เข้ามาซื้อทองมีการตอบรับดี หลังผ่านไป 1 สัปดาห์ สายคล้องเมสทองคำที่ทำขึ้นก็เริ่มมีลูกค้าให้ความสนใจมากขึ้น จนปัจจุบันขายดีจนทำไม่ทันทั้งซื้อภายในห้างทอง และการสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์


นางสาวณัฐณิสสร โรจนมณเฑียร ลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อสายคล้องเมสทองคำ กล่าวว่า ตนเองได้ยินข่าวว่าห้างแห่งนี้มีการขายสายคล้องเมสทองคำหลายสวยๆมากมาย จึงได้เข้ามาเลือกซื้อดูวันนี้ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังที่ได้ตั้งใจไว้
สำหรับห้างแห่งนี้มี 2 สาขา คือ สาขาตำบลวัดใหม่ และสาขาอำเภอขลุง ลูกค้าที่สนใจสามารถไปเลือกหาซื้อสายคล้องเมสทองคำได้ที่ห้างทองทั้ง 2 สาขานี้

นายไตรรงค์ มีทับทิม/จันทบุรี 0870894201

Related posts