ชลบุรี#ส.อบจ.ชลบุรี พร้อมผู้บริการสนามกอล์ฟ นำทีมทำความสะอาดบิ๊กคลีน ออกพ่นยาฆ่าเชื้อ ป้องกันโควิด-19 เพื่อให้นักกอล์ฟทุกท่านเกิดควสมมั่นใจในความปลอดภัย ของสนามกอล์ฟ (มีคลิป)

ชลบุรี#ส.อบจ.ชลบุรี พร้อมผู้บริการสนามกอล์ฟ นำทีมทำความสะอาดบิ๊กคลีน ออกพ่นยาฆ่าเชื้อ ป้องกันโควิด-19 เพื่อให้นักกอล์ฟทุกท่านเกิดควสมมั่นใจในความปลอดภัย ของสนามกอล์ฟ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=dcE5XnnXA64[/embedyt]

ที่สนามกอล์ฟเพรสเซ่น วัลเล่ย์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสมเกียรติ เกตุวัตถา ส. อบจ. ชลบุรี เขต 6 อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี มีความห่วงใยผู้ประกอบการและพี่น้องประชาชน ได้นำทีมเจ้าหน้าที่ฉีด พ่น ฆ่าเชื้อ ป้องกันโควิด-19 เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และความปลอดภัยให้กับผู้มาใช้บริการ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจะเน้นในจุดสำคัญ อาทิเช่น สนามทุก ส่วน ล็อกเกอร์ชายและหญิง ห้องจำหน่ายตั๋ว ห้องอาหาร ซุ้มน้ำทุกซุ้ม ห้องพักแคดดี้ โรงจอดรถกอล์ฟ และบริเวณรอบๆพื้นที่สนาม สำหรับน้ำยาฆ่าเชื้อ COVID-19 ที่ใช้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์


สำหรับจังหวัดชลบุรีกำลังเผชิญกับสถานการณ์วิกฤติไวรัสCOVID-19 ที่กำลังระบาด และมีจำนวนผู้ป่วย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นใจในความปลอดภัย
สำหรับมาราตร ของสนามสนามกอล์ฟ มีการคัดกรอดทั้งพนักงาน และผู้ใช้บริการ รวมถึงการทำความสะอาดฆ่าเชื้อทั้งอุปกรณ์และสถานที่ ส่วนการทำงานของแคดดี้ จะเว้นระยะห่างจากนักกอล์ฟมากขึ้น เช่น การนั่งรถกอล์ฟ เปลี่ยนจากนั่งคู่กัน เป็นให้นักกอล์ฟขับเอง ส่วนแคดดี้ไปยืนด้านหลังรถ การรับ-ส่ง ไม้ต้องมีระยะห่าง 1-2 เมตร การแต่งกายสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา สวมถุงมือทุกครั้งที่ออกรอบ และปรับลดจำนวนแดคดี้ให้เหลืออย่างน้อยนักกอล์ฟ 1 คน ต่อแคดดี้ 1 คน


ภาพ/ข่าว จารุ สุขศรี รายงาน

Related posts