ชลบุรี#พ่อแม่เศร้า ลูกชายซิ่งรถจักรยานยนต์ เสียหลักหน้าฟาดเสาเหล็กกั้นถนนคู่ขนาน เสียชีวิตคาที่ (มีคลิป)

ชลบุรี#พ่อแม่เศร้า ลูกชายซิ่งรถจักรยานยนต์ เสียหลักหน้าฟาดเสาเหล็กกั้นถนนคู่ขนาน เสียชีวิตคาที่

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=oaMP5Lb5JfQ[/embedyt]

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2564 ร.ต.ท.ศักดิ์นรินทร์ อัครพงศ์ชัย รอง สว. สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งชนกับเสาแผงเหล็กกั้นถนน เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาเข้าพัทยาช่วงห้วยน้ำแดง ม.8 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาหน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ขับขี่ทางเดียว ที่บริเวณริมถนนติดรั้วพบร่างของชายวัยรุ่นนอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น จึงทำการปั๊มหัวใจนานกว่า30นาที จนทีมแพทย์โรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบังดินทางมาถึงและเข้าตรวจสอบลงความเห็นว่าเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ โดยผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายชนกันต์  กาจสัญการ อายุ 17 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ที่บริเวณใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์และตามร่างกายถลอก ถัดมาประมาณ 25 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 3กฒ- 3484 ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกคว่ำอยู่ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณีแต่อย่างใด พบแต่ร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณแผงเหล็กกั้นถนน พบคราบเลือดเป็นรอยยาว ในขณะเดียวกันทางพ่อแม่ ของผู้เสียชีวิต ได้มาถึงในที่เกิดเหตุ ก็ถึงกลับร้องไห้โฮเข้ากอดศพลูก เมื่อเห็นสภาพศพลูกชายตัวเอง


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้พบกับผู้เสียชีวิต ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนเส้นทางดังกล่าว มาด้วยความเร็ว จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้เสียหลักล้มเอง ส่งผลให้ร่างกระเด็นไปฟาดกับแผงเหล็กกั้นถนน จนเสียชีวิตคาที่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ขับขี่น่าจะเสียหลักล้มเอง จนใบหน้าไปฟาดกับแผงเหล็กกั้นถนน จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง พร้อมประสานญาติผู้เสียชีวิต ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


ชำนาญ/ศรีราชา

Related posts