ชลบุรี-เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.บ่อวินยังคงกวาดล้างเสพติดอย่างต่อเนื่องในพื้นที่จับไอซ์น้ำหนักรวม2.85กรัม ยาบ้า57เม็ด พร้อมใบกระท่อม (มีคลิป)

ชลบุรี-เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.บ่อวินยังคงกวาดล้างเสพติดอย่างต่อเนื่องในพื้นที่จับไอซ์น้ำหนักรวม2.85กรัม ยาบ้า57เม็ด พร้อมใบกระท่อม

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=J31K3MOvu88[/embedyt]

พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง.ผกก.ป. ร.ต.อ.อัครชัย วงค์คำโสม สวป.สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดงานป้องกันปราบปราม ให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ ตามคำสั่ง และ ให้ออกตรวจตราในพื้นที่เป็นการป้องกัน อาชญากรรม พร้อมออกตรวจตาม หอพัก ห้องเช่า บ้านเรือน เพื่อไม่ให้มีการการมั่วสุ่มเป็นป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ โควิค-19 โดยเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันปราบปราม สภ.บ่อวิน เมื่อเวลา04.30น(ของวันที่19ม.ค.). ขณะออกตรวจในพื้นที่ ม.3 ตำบล บ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ซึ่งพบชายต้องสงสัยถ้าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและเรียกและขอตรวจค้น พบ นายธนูชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปีตรวจค้นในตัวพบ ยาไอซ์น้ำหนักรวม 2.85กรัม พร้อมยาบ้าจำนวน4ถุง รวม 57 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ เจ้าตัวให้การสารภาพจึงแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดไว้ครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย และจับกุมนายเศฎฐนันท์(สงวนนามสกุล)อายุ18 ปี พบของกลางใบกระท่อมจำนวน 60 ใบ ซึ่งซุกซ่อนในตัวเจ้าตัวให้การรับสารภาพจึงแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย ทั้งสองให้การรับสารภาพ นำตัวส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts