ชลบุรี-ตำรวจชลบุรีสนธิกำลังฝ่ายปกครองตรวจยึดตู้สล๊อตไฟฟ้ากว่า160ตัวซุกอยู่ในอาคารพาณิชย์

ชลบุรี-ตำรวจชลบุรีสนธิกำลังฝ่ายปกครองตรวจยึดตู้สล๊อตไฟฟ้ากว่า160ตัวซุกอยู่ในอาคารพาณิชย์

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ ( 21 ม.ค.64 ) พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รอง ผบช.ภาค 1 รรท. ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ นายพรชัย สังข์เขียด ปลัดฝ่ายป้องกัน อ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ กำลังฝ่ายปกกัน อ.บางละมุง เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นเลขที่ 63/52-53 ม.10 ถนนพัฒนาการ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีเป็นที่เก็บตู้สล๊อตไฟฟ้าจำนวนมาก


ซึ่งอาคารดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 คูหาแบบเจาะทะลุกัน เข้าตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 1 พบแบ่งเป็นห้องแบบมีเคาน์เตอร์พนักงาน และอีกฝั่งเป็นที่เก็บตู้สล๊อตไฟฟ้าที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้ ซึ่งรวมทั้งที่ชั้น 2 ด้วยที่เป็นที่เก็บตู้สล๊อตไฟฟ้า ส่วนชั้นที่ 3 ทำเป็นห้องพักของคนดูแลตู้สล๊อตไฟฟ้า ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบไม่พบคนดูแลและผู้แสดงเป็นเจ้าของตู้สล๊อตไฟฟ้า พบเพียงรถ จยย.ยามาฮ่ามีโอ สีดำม่วง ทะเบียน 2กง4936-ระยอง เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดทั้งตู้สล๊อตไฟฟ้า และ รถ จยย. ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนชของกฎหมาย ซึ่งในเบื้องต้นทำการติดตามบุคคลที่เช่าอาคารพาณิชย์ดังกล่าวมาสอบสวน


ด้าน พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า การเข้ามาตรวจสอยอาคารพาณิชย์ดังกล่าวมาจากมีบุคคลที่หวังดีแจ้งข้อมูลเข้ามาจากแอปพลิเคชันไลด์ของท่าน รรท.ผบช.ภาค 2 ซึ่งอยู่ในช่วงกวาดล้างสิ่งอบายมุขต่างๆในพื้นที่ หลังจากมีการจับกุมตู้สล๊อตไฟฟ้าได้จำนวนมากที่จังหวัดสระแก้ว
ทาง รรท.ผบช.ภาค 2 จึงสั่งการให้ พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รอง ผบช.ภาค 1 รรท. ผบก.ภ.จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ กำลังฝ่ายปกกัน อ.บางละมุง เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ดังกล่าว


โดยจากการเข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ดังกล่าวพบว่ามีการเก็บตู้สล๊อตไฟฟ้าทั้งหมดจำนวน 161 ตู้ โดยมีการเช่าอาคารพาณิชย์ดังกล่าวจากเจ้าของตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค.63 จนถึงวันนี้ ส่วนตัวคนเฝ้าหรือคนเช่านั้นในเบื้องต้นทาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานของคนเช่าซึ่งในตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนตู้สล๊อตไฟฟ้าที่พบนั้นบางส่วนใช้แล้วมีบางส่วนยังไม่ได้ใช้
ซึ่งหลังจากนี้ก็จะทำการสืบสวนหาตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องกับตู้สล๊อตไฟฟ้าดังกล่าวเพื่อมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts