จ.นครนายก : เกิดเหตุไฟฟ้ารัดวงจรจากตู้เย็นลุกลามไหม้บ้านผู้ป่วยติดเตียงกู้ภัยฯและชาวบ้านรีบเข้าช่วยเหลือออกจากตัวบ้านนำส่งโรงพยาบาลนครนายก (มีคลิป)

จ.นครนายก : เกิดเหตุไฟฟ้ารัดวงจรจากตู้เย็นลุกลามไหม้บ้านผู้ป่วยติดเตียงกู้ภัยฯและชาวบ้านรีบเข้าช่วยเหลือออกจากตัวบ้านนำส่งโรงพยาบาลนครนายก

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=-YtqUxhg-cw[/embedyt]

23 มกราคม 2564 เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ ร้อยตำรวจเอก วัชระ พุ่มมา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอปากพลี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้าน บริเวณหมู่ที่ 1 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ตรงข้ามด่านถาวรอำเภอปากพลี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานขอรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเกาะหวาย เทศบาลเมืองนครนายก ไปยังที่เกิดเหตุ พบบ้านไม้ 2 ชั้นกำลังโหมลุกไหม้รุนแรงเนื่องจากมีลมพัดจึงทำให้ไฟไหม้บ้านหมดทั้งหลังและทางเข้าบ้านเป็นซอยเล็กรถดับเพลิงไม่สามารถเข้าซอยได้ต้องไปลงในทุ่งนาแล้วอ้อมมาดับไฟใช้เวลาประมาณกว่าหนึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ต่อมาทราบชื่อนางพะเยาว์ ยะคะเสม อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 ม.1 ต.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก เป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้ป่วยติดเตียงนอนสำลักควันไฟอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ้งและชาวบ้านได้รีบนำตังส่งโรงพยาบาลนครนายก
จากการสัมภาษณ์ สุเมท ภุมมาลี กำนันตำบลเกาะหวายเล่า บ้านตนอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุจึงวิ่งมาดูเห็นไฟฟ้ารัดวงจรมาจากตู้เย็นภายในบ้านจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอรถน้ำมาดับเพลิงและกู้ภัยปอเต็กตึ้งจุดปากพลี มาช่วยนำตัวนางพะเยาว์ รีบส่งโรงพยาบาลนครนายกดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเก็บข้อมูลหลักฐานและจะให้กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุในการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้เพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป

นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน

Related posts