จ.นครนายก : สถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ได้จัดให้มีการประชุมกรรมการสถานศึกษา เพื่อแนะนำกรรมการศึกษาใหม่และเก่า

จ.นครนายก : สถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ได้จัดให้มีการประชุมกรรมการสถานศึกษา เพื่อแนะนำกรรมการศึกษาใหม่และเก่า เพื่อร่วมกันวางแผนการดำเนินการจัดการศึกษาให้มีการพัฒนาความก้าวหน้า สนองนโยบายการจัดการศึกษาของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน 27 มกราคม 2564

 


ที่ห้องประชุมบัวชมพูโรงเรียนอนุบาลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายสมศักดิ์ ป่าไพร ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนอนุบาลนครนายก ได้เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาฯ ครั้งที่ 1/2564 โดยมี .ดร.จำลอง เรียงศรีเจริญพร ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ/เลขานุการทั้งนี้เพื่อชี้แจงการดำเนินงานที่ผ่านมาในการบริหารจัดการศึกษาแก่คณะกรรมการพร้อมแนะนำกรรมการท่านใหม่ให้ที่ประชุมรับทราบ เพื่อร่วมการทำงานขับเคลื่อนการจัดการศึกษาให้มีการพัฒนารุดหน้า สมเจตนารมณ์ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก(สพป.นครนายก)

และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ. โรงเรียนอนุบาลนครนายก เป็นโรงเรียนพระราชทาน ขนาดใหญ่ ที่จัดการศึกษาตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงชั้นประถทศึกษาปีที่ 6 มีการพัฒนาการศึกษามาอย่างต่อเนื่อง จำเป็นต้องให้ทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาที่หลากหลาย เพื่อเป็นต้นแบบการจัดการศึกษาของโรงเรียนต่างๆในพื้นที่ ในการประชุมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากคณะกรรมการที่ได้นำเสนอข้อชี้แนะ และหาทางออกร่วมกัน ซึ่งจะนำพาการพัฒนาไปสู่ความสำเร็จต่อไป


นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน

Related posts