ชายคุ้มคลั่งเผาบ้านตัวเองวอด เจ้าหน้าที่แจ้งลงมือเผาหลายรอบแล้ว (ชมคลิป)

ปราจีนบุรี – ชายคุ้มคลั่งเผาบ้านตัวเองวอด เจ้าหน้าที่แจ้งลงมือเผาหลายรอบแล้ว

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=xlmcTIhTGnw[/embedyt]

วันที่ 31 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 20.00 น. รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสวนเงาะ ซอย 8 หมู่ 8 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพระกำลังระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้


จากการสอบถามนายนพดล แจ่มเจริญ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของนาย เจษฎา อุทัยพงษ์ บ้านเลขที่ 42/7 หมู่ 8 ต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี ซึ่งนายเจษฎา พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว พ่อกับแม่ไปทำงานอยู่ประเทศญี่ปุ่น คาดว่าต้นเหตุจากการเกิดเพลิงไหม้มาจากฝีมือของนายเจษฎาเอง เพราะที่ผ่านมาเคยก่อเหตุเผาบ้านตนเองมาก่อนแล้ว เนื่องจากมีอาการเครียด และคุ้มคลั่ง

ครั้งก่อนก่อเหตุเผาห้องนอนบ้านตนเอง ซึ่งผ่านไปยังไม่นานก็มาก่อเหตุซ้ำอีกรอบ เมื่อเผาบ้านตนเองแล้วก็จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ชาวบ้านละแวกนั้นต่างเกิดอาการหวาดกลัว ไม่อยากเข้าใกล้ เพราะกลัวจะทำร้าย และยิ่งมีเหตุการณ์เผาบ้านตัวเองแล้ว ก็กลัวว่าต่อไปจะมาก่อเหตุเผาบ้านคนอื่นอีกหรือไม่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี หรือพาไปรักษาอาการป่วยทางจิต

////////// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

Related posts