เศรษฐีใหม่หนุ่มรับซื้อน้ำยาง ดวงเฮง ถูกรางวัลที่1 รับทรัพย์ 6 ล้าน (ชมคลิป)

กระบี่-เศรษฐีใหม่หนุ่มรับซื้อน้ำยาง ดวงเฮง ถูกรางวัลที่1 รับทรัพย์ 6 ล้าน

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=5WiydElg6Ag[/embedyt]

 

เมื่อวันที่ 2 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลำทับ จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ได้มีผู้ถูกรางวัลที่1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ก.พ.64 ทราบชื่อ คือ นายกสิเดช ชุมทอง อายุ 32 ปี อาชีพรับซื้อน้ำยาง อยู่บ้านเลขที่ 82/3 ม.2 ต.ดินแดง อ.ลำทับ ได้ นำล็อตเตอรี่ที่ หมายเลข 912307 จำนวน1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท มาแจ้งความลงบันทึกประวันที่สภลำทับ ท่ามกลางความดีใจของภรรยาและญาติๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี


เบื้องต้นนายกสิเดช เล่าว่าล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่1 ได้ซื้อไว้ขณะเดินทางไป ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านา แวะร้านขายผ้า ระหว่างนั้นโดยคนขายมาคะยั้นคะยอให้ซื้อ เพราะขายไม่หมดเหลืออยู่11 ใบ โดยบอกว่าเพิ่งเรียนจบ แต่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้ไม่มีงานทำจึงมาขายล็อตเตอรี่ ตนรู้สึกสงสารจึงได้ตัดสินใจ ซื้อมาทั้งหมด4 ใบโดย1 ใบ ซื้อตามหมายเลขในแบ็งค์ห้าสิบเก่าที่พบที่บ้านของแม่

คือหมายเลข 912307 หลังจากตรวจรางวัลปรากฏว่า ล็อตเตอรี่ ใบที่มีเลขตรงกับแบ็งค์ห้าสิบก่า ถูกรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก จึงได้นำไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ เป้นหลักฐาน ส่วนเงินรางวัลที่ได้ส่วนหนึ่งก็จะเอามาลงทุนกิจการกับญาติพี่น้อง และเป็นทุนการศึกษาลูก และหลังจากนี้ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ยังยึดอาชีพรับซื้อน้ำยางและรับซื้อเศษยางรต่อไป…


กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Related posts