ชลบุรี-หนุ่มตกปลาผงะเจอศพลอยน้ำ (มีคลิป)

ชลบุรี-หนุ่มตกปลาผงะเจอศพลอยน้ำ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=nBxsNTREYu0[/embedyt]

เมื่อเวลา09.20 น.ของวันที่ 6 ก.พ.ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตน์วิทยา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำอยู่ในลำห้วยสาธารณะห้วยสะพาน-เขาขยาย ม.5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเป็นจำนวนมาก บริเวณริมห้วย พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายอายุประมาณ50-55 ปี ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต สวมกางเกงขายาวสีดำ เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นมาบนฝั่ง เบื้องต้นตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล ไม่มีเอกสารทางราชการติดตัว โดยเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง

นายอัมรินทร์ พลสิมมา อายุ 42 ปี ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ตนอยู่หมู่บ้านจัดสรรใกล้ๆกับลำห้วย ใช้เวลาว่างมาตกปลา เมื่อช่วงเช้าได้มาตกปลา สังเกตเห็นว่ามีคนตายลอยน้ำอยู่ตนเองจึงได้ใช้เบ็ดเกี่ยว เข้ามาไว้ตรงข้างริมตลิ่งและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ และสอบถามประชาชนใกล้เคียงบริเวณนั้นทราบว่า ผู้ตายชอบเมาและชอบมาหาหอย บริเวณดังกล่าวแต่ไม่ทราบที่พักแน่นอน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ให้เจ้าหน้าที่ก็ภัยเพียวเยี่ยงไท้นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลแหลมฉบัง และจะติดตามญาติของผู้ตายมาสอบสวนอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts