ชลบุรี-ผัวสุดทน เมียขี้เมาอาละวาดทุบตี คว้าไม้ทุบ รอมอบตัวตำรวจ (มีคลิป)

ชลบุรี-ผัวสุดทน เมียขี้เมาอาละวาดทุบตี คว้าไม้ทุบ รอมอบตัวตำรวจ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=HRhfWK7ntA0[/embedyt]

 

เมื่อเวลา13.40 น. วันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ท.คงเดช โสวภาส สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต ที่ห้องเช่าเลขที่43/20 ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ นางสาวนิภา ตาดไธสง อายุ 35 ปี สภาพนอนภายในบ้านหมดสติมีร่องรอยฟกช้ำ บริเวณด้านหลัง สอบถาม นายสมหมาย เฮนพิมายอายุ 40 ปี สามีผู้เสียชีวิต


จากการสอบถาม นายสมหมาย เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นางสาวนิภา ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นภรรยา เมาเหล้ากลับมาที่บ้าน และอาละวาดดุด่าตบตีตน ตนห้ามอย่างไรก็ไม่หยุดทำลายข้าวของ จนทนไม่ไหวจึงเดินไปหยิบท่อนฟืนตีเข้าไปที่หลัง จนภรรยาล้มลงกับพื้นนอนแน่นิ่ง จากนั้นช่วงเช้าภรรยาตนตื่นขึ้นมาดุด่าว่าตนเองเหมือนเดิมแล้วกลับเข้าไปในห้องพัก พอช่วงว่าบ่ายโมงกว่าตนเห็นยังไม่ออกมาเข้าไปดูพบนอนนิ่ง จึงให้เพื่อนบ้านโทรแจ้งกู้ภัย


จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้สองผัวเมียก็ได้ทะเลาะกัน โดยผู้ตายได้ดื่มเหล้าเป็นประจำ พอกลับเข้าบ้านก็จะลงมือทำสามี จนเป็นเหตุหลายครั้ง ก่อนจะเกิดเหตุสลดครั้งนี้
ด้านพ.ต.ท.คงเดช โสวภาส สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ่อวิน จึงควบคุมตัว นายสมหมายไป สภ.บ่อวิน เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม และให้กู้ภัยนำผู้เสียชีวิตส่งชั่นสูตร โรงพยาบาลแหลมฉบังและรอญาติมารับดำเนินการต่อไป

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts