ชลบุรี-2พี่น้องจิตอาสานำข้าวกล่องน้ำดื่มและหน้ากากอนามัย แจกจ่ายให้กับประชาชนที่รอลงทะเบียนเราชนะ (มีคลิป)

ชลบุรี-2พี่น้องจิตอาสานำข้าวกล่องน้ำดื่มและหน้ากากอนามัย แจกจ่ายให้กับประชาชนที่รอลงทะเบียนเราชนะ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=qZYWx9l3Upc[/embedyt]

 

เมื่อเวลา11.00น.วันนี้ (24 ก.พ.) ที่บริเวณหน้า ธนาคารกรุงไทย สาขาบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายคน ทั้งที่มีรายได้ลดลง ตกงาน ถูกเลิกจ้าง ต่างเข้ามายังบริเวณจุดนี้เพื่อรอลงทะเบียนรับสิทธิ์ โครงการ เราชนะ ของรัฐบาล วันนี้ทางนายเอกสิทธิ์และนางสาว สุจิตรา แต่งประกอบ สองพี่น้องจิตอาสา นำข้าวกล่อง พร้อม น้ำดื่ม และ หน้ากากอนามัย มาแจกจ่ายให้กับผู้ที่มารอลงทะเบียนและมีผู้ใจบุญที่ร่วมเงินทำอาหารกล่อง

บอกว่า ช่วงนี้เห็นชาวบ้านเดือดร้อนกับปัญหาเรื่องโควิด-19 ตนเอง ได้ร่วมกับอาสาสมัครศีลธรรมสมาคม บ้านบึงจุดบ่อวิน ทำข้าวกล่องแจกจ่ายให้ผู้เดือดร้อน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยตรง ซึ่งประเมินว่าประชาชนพี่น้องเดือดร้อนเยอะขึ้นมากไหม หากมีคนเดือดร้อนมากขึ้นก็อาจจะมาทำข้าวกล่องบริจาคอีกก็ได้ อย่างน้อยเราคนไทยไม่ทิ้งกัน

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts