ชลบุรี-ชุดสืบ บ่อวิน เข้าจับลักลอบเล่นการพนันกลาง เปิดเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบนักพนัน ซึ่งกำลังล้อมวงเล่นไพ่ได้ 11 คน พร้อมยึดของ เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (มีคลิป)

ชลบุรี-ชุดสืบ บ่อวิน เข้าจับลักลอบเล่นการพนันกลาง เปิดเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบนักพนัน ซึ่งกำลังล้อมวงเล่นไพ่ได้ 11 คน พร้อมยึดของ เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=aspNqIGb8OI[/embedyt]

วันนี้ (26 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก สภ.บ่อวินสั่งการไปยัง พ.ต.ท.วิรัตน์ เขจรรักษ์ รอง.ผกก.สส. และ พ.ต.ท.ธงชัย แก้วทา สารวัตรสืบสวน.พร้อมชุดสืบสวนให้นำกำลังไป เข้าจับกุมนักพนันชาวไทย รวม 11 คน ที่กำลังล้อมวงลักลอบเล่นไพ่กันอย่างสนุกสนาน ภายในห้องเช่าแห่งหนึง ตั้งอยู่ ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีหลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน โดยไม่สนใจประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ก่อนจะนำตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน ดำเนินคดีในฐานความผิดลักลอบเล่นพนัน มั่วสุมฝ่าฝืนข้อกำหนดประกาศหรือคำสั่งที่ออกตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ทั้งที่ขณะนี้อยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 รัฐบาลประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แต่กลับยังมารวมกลุ่มเปิดบ่อนกันเพื่อเล่นพนัน อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายอย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนเจ้าของสถานที่ดังกล่าวด้วยว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ หากมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts