ชลบุรี-นาทีช่วยชีวิตสุนัขจรจัด พลัดตกบ่อน้ำคอนกรีตสูงกว่า 3 เมตร (มีคลิป)

นาทีช่วยชีวิตสุนัขจรจัด พลัดตกบ่อน้ำคอนกรีตสูงกว่า 3 เมตร กู้ภัยมุดลงไปช่วยแล้ว แต่ไม่ยอมให้จับกลับคอยแว้งกัด ได้แต่ร้องอย่างน่าเวทนา สุดท้ายตัดสินใจทำแบบนี้

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=AQ6IeqWAh94[/embedyt]

นาย อนุชา พันธุ์เปี่ยม อาสาสมัครกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จุดนาจอมเทียน นามเรียกขาน กู้ภัย 520 ได้รับแจ้งจาก นางสาว จิตรา ศรีจันทร์โฉม อายุ 58 ปี แม่บ้าน โรงแรมจอมเทียนฮอลิเดย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่ามีสุนัขจรจัดพลัดตกในบ่อน้ำคอนกรีต ข้างโรงแรมที่กำลังปรับปรุงใหม่ ตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 06.00 น.ของวันนี้ ได้พยายามช่วยเหลือในเบื้องต้น แต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัยฯ เข้ามาช่วยจับดังกล่าว


โดยนาย เอกสิทธิ์ บางสี อายุ 27 ปี ได้ไต่ลงไปในบ่อคอนกรีตลึกประมาณ 3-4 เมตร เพื่อช่วยเหลือลูกสุนัขพันธุ์ไทย อายุประมาณ 1 ปี แต่ถูกแว้งกัดอยู่ตลอดเวลา จึงได้ให้เพื่อนกู้ภัยฯ นำผ้ามาคลุมแล้วจับเจ้าลูกสุนัขตัวดังกล่าว ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย นับเวลาที่เจ้าลูกสุนัขตัวนี้ ตกอยู่ในบ่อคอนกรีตตั้งแต่เช้า จนถึงเวลานี้ ประมาณ 6-7 ชม. โชคดีที่มีคนได้ยินเสียงร้องและแจ้งให้หน่วยกูภัยฯ เข้ามาช่วยเหลือได้ทัน มิเช่นนั้นต้องตายอย่างแน่นอน เพราะไม่มีโอกาสที่จะกระโดดขึ้นมาได้เลย


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

Related posts