ชลบุรี-สารวัตรสืบ สัตหีบ ใช้เวลาว่างหลังเลิกงานเปิดร้านกุ้งเผา ขายสร้างรายได้เสริม (มีคลิป)

ชลบุรี-สารวัตรสืบ สัตหีบ ใช้เวลาว่างหลังเลิกงานเปิดร้านกุ้งเผา ขายสร้างรายได้เสริม

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=4OtfeLcAwq8[/embedyt]

ที่ ตลาดเมืองทองแลนด์ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบกับ พ.ต.ท สุพรรณ ใจหาญ ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ตำแหน่งสารวัตรสืบสวน ที่กำลังวุ่นวายกับการขายและต้อนรับลูกค้า โดยเปิดเป็นร้านพรรณกุ้งเผา โดยจุดชายเน้นกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆราคาเริ่มต้นตั้งแต่กิโลกรัมละ 250-400บาท บริการย่างให้เรียบร้อย และจุดขายอีกอย่างคือน้ำจิ้มทำสูตรขึ้นมาเองโดย จะทำให้มีรสชาติหอมหน้ารับประทาน ซึ่งจำหน่ายตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 23.00 น.


ด้าน พ.ต.ท สุพรรณ กล่าวว่า ตนเองรับราชการการตำรวจ มานานจึงคิดจะหารายได้เสริมมาใช้จ่ายในครอบครัว จึงคุยกับภรรยาและลูกๆ ว่าจะทำอะไรขายดี ประกอบตนเองชอบกินอาหารประเภทปิ้งย่าง โดยเฉพาะพวก กุ้งเผา จึงได้ทดลองเปิดขายในพื้นที่บ่อวิน คิดว่าคงได้การตอบสนองจากกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่มพนักงานโรงงาน ตลอดจนกลุ่มผู้บริหารโรงงานซึ่งเป็นชาวจีน ชาวเกาหลี ที่ชื่นชอบอาหารประเภทนี้ ทั้งนี้นับว่าเป็นแบบอย่างให้กับข้าราชการตำรวจ และคนอื่นๆ ที่ท้อแท้ในสถานการณ์แบบนี้ ให้กับมาสู้ชีวิตเหมือนเช่นตนเองต่อไปอีกด้วย

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts