ชลบุรี-เตือนนักช๊อปออนไลน์สั่งของออนไลน์ได้ไม่ตรงปก!! (มีคลิป)

ชลบุรี-เตือนนักช๊อปออนไลน์สั่งของออนไลน์ได้ไม่ตรงปก!!

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=MFR5s4YDsj4[/embedyt]

 

ผู้สื่อข่าวได้รับการ้องเรียนจากนายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) เจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง ม.7 ต.บึง อ.ศรีราชา ได้สั่งซื้ออุปกรณ์ช่างจำพวกสว่านพร้อมอุปกณ์ต่างๆจำนวน1ชุดราคา ผ่านเว็บไซต์หนึ่งจากนั้นได้โอนเงินจำนวน 1,780 บาท เนื่องจากเพจดังกล่าวได้อ้างว่าลดราคากว่า60เปอร์เซ็นจากราคาเดิมหมื่นกว่าบาท ตนจึงได้สั่งและเชื่อมั่นในแบรดนี้อยู่แล้ว และเป็นระบบเก็บเงินปลายทาง และเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมาของได้มาถึงซึ่งตนเองไม่อยู่ได้ออกไปธุระด้านนอก

ซึ่งมีภรรยาอยู่และก็รับพร้อมจ่ายค่าสินค้าไป แต่ถ้าตนอยู่คงไม่แน่ เนื่องจากดูจากน้ำหนักแล้วไม่น่าจะใช่ตามคลิปที่บริษัทได้รีวิวไว้ เพราะตามที่รีวิวนั้น ตัวสว่านจะปรับเปลี่ยนหัวได้หลายรูป แต่ที่ส่งมาเป็นแค่สว่านทำธรรมดาราคาประมาณไม่เกิน 600 บาท และได้สอบถามไปยังบริษัทนำเข้าจัดส่งสินค้าดังกล่าวได้คำตอบเป็นเพียงแค่คนกลางในการจัดส่งมาเมืองไทย ตนเองเองอยากฝากเตือนผู้ที่สั่งของทางออนไลน์ควรเช็ดเพจสินค้าที่เชื่อถือได้ดีกว่า มิฉะนั้นตกเหยื่อมิจฉาชีพ เงิน1.780บาท ตนไม่ได้หวังที่จะได้คืน แต่อยากเตือนภัย เพราะมิจฉาชีพมาหลายรูปแบบสมัยนี้

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts