จ.นครนายก : เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเหยียบทับรถจักรยานสองล้อและคนขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1ราย (มีคลิป)

จ.นครนายก : เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเหยียบทับรถจักรยานสองล้อและคนขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1ราย

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=HZ1wwc9-VAA[/embedyt]

2 เมษายน 2564 เมื่อเวลา 20 .00 น.ของวันที่ 1เมษายน 2564 ร.ต.อ.นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจอำเภอปากพลี ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเหยียบทับรถจักรยานสองล้อและคนขับเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุบริเวณตรงข้ามปั้มน้ำมันพีที ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครนายก หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยปอเต็กตึ้งจุดปากพลี

พบรถรถจักยานสองล้อพังเสียหายล้อหลุดออกจากตัวรถจักรยานใกล้กันพบศพนายประสงค์ บุญเพ็ง อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะโพธิ์ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก สภาพศพมีบาดแผลฉกรรณ์ที่ท้ายทอยเลือดไหลนองพื้นถนนและที่ขามีบาดแผลฉีดขาดเศษเนื้อกระจายที่พื้นถนน ห่างกันประมาณ 50 เมตรพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อสีเขียวตัวแม่หมายเลขทะเบียน 70-2056 ศรีสะเกษ และตัวลูกพ่วง 70-2057 ศรีสะเกษ มีนายพา สุขส่ง 260 หมู่ที่ 1 ตำบลตะดอบ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เป็นขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ


จากการบอกเล่าของนายพา สุขส่ง คนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเล่าว่าตนนั้นขับรถบรรทุกพ่วงมาจากสระแก้วจะไปบรรทุกของที่จังหวัดสระบุรีพอมาถึงจุดเกิดเหตุเหตุ เห็นเงาดำๆ อยู่กลางถนนซึ่งเข้ามาใกล้แต่เบรกไม่ทันจึงได้ทับทั้งรถทั้งคน ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูล อีกทั้งจะหากล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานและเชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป


นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน

Related posts