ชลบุรี#จับแล้วแรงงานต่างด้าวทำถนนหมู่บ้าน ส่งแชทลวง สาววัย 13 ปี เข้าป่าข่มขืน (มีคลิป)

จากกรณีที่ พ่อ ของน้องโฟร์ เด็กหญิง อายุ 13 ปี อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านประทานพร ม.9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ถูกแรงงานต่างด้าว รับเหมาทำถนนของหมูบ้าน ก่อเหตุลวงไปข่มขืน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.50 น. ของวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=1NJY6gEPXOs[/embedyt]

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2564 พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพรม สว.สส.ฯ, และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันควบคุมตัวนายลา ลอย อายุ 18 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 15 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณเกิดเหตุ

พร้อมด้วยเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ผู้ก่อเหตุ สาธิตวิธี ก่อเหตุตั้งแต่การส่งแชทล่อลวงน้องโฟร์ เด็กหญิงวัย 13 ปี ออกมาจากบ้าน มาพูดคุยในที่มืด ก่อนที่นายแหลม สัญชาติกัมพูชา ผู้สมรู้ร่วมคิดอีกคน ที่ขณะนี้ยังคงหลบหนีอยู่ เดินตามหลังมาและลากผู้เสียหายเข้าไปในป่าหญ้า และลงมือกระทำชำเลา จนนายลา ลอย สำเร็จความใคร่ ในระหว่างผู้เสียหายตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ส่งผลให้มีชาวบ้านได้ยินเสียง พากันนำไฟฉายออกมาส่อง จนทำให้ผู้ก่อเหตุ ทั้ง 2 คน หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลากว่า 20 นาที ในการทำแผนก่อนรีบควบคุมตัวกลับ สภ.ศรีราชา


ด้าน นายลา ลอย ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยอาศัยช่วงที่ทำงานก่อสร้างถนนหน้าบ้านผู้เสียหาย ชวนพูดคุยกับผู้เสียหาย จนสนิทสนมกัน ก่อนที่จะแลกไลน์ของเบอร์โทรไว้ ต่อมาในวันก่อเหตุตนเองได้ส่งแชท ล่อลวงผู้เสียหายออกมาพูดคุยในที่มืด ในขณะเดียวก็ได้ให้นายแหลม ผู้สมรู้ร่วมคิดเดินประกบตามหลัง ตนเองได้กระชากผู้เสียหายไปข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ ในขณะนั้นได้มีชาวบ้านพบเห็นและพากันออกมาดูจึงได้พากันวิ่งหลบหนีกันไปและแยกย้ายกันหลบหนี


ด้านผู้เป็นพ่อของผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้ดีสึกขึ้นเมื่อทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว อย่างไรก็ตามขณะนี้สภาพจิตใจ ทั้งน้องและตนเองก็ย่ำแย่พอกัน เนื่องจากตนเองก็ตกงาน และยังต้องมาประสบกับเหตุการณ์เช่นนี้อีก จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาช่วยเหลือดูแลทางครอบครัวเราหน่อย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา พรากผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 15 ปี ในขณะที่ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น เจ้าหน้าที่ต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย จากโรงพยาบาลก่อน เพื่อส่งผู้ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในขณะที่นายแหลม ผู้สมรู้ร่วมคิดอีกรายซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าว ขณะนี้ยังคงหลบหนีอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ชำนาญ/ศรีราชา

Related posts