ชลบุรี-หนุ่มมุกดาหารผวา เอารถมาล้างแอร์ มี “งูเหลือม” ขอติดรถมาด้วย (มีคลิป)

หนุ่มชาวมุกดาหาร เห็นว่ามีงูขนาดใหญ่เลื้อยออกจากใต้ท้องรถ ต้องแจ้งกู้ภัยมาช่วยจับไปปล่อย

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=QNlkAd8yTJY[/embedyt]

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 พ.ค. เจ้าหน้าที่มูลนิธิเพียวเยี่ยงไท้ ได้รับแจ้งจาก เจ้าของร้านวิโรจน์แอร์ ประดับยนต์ ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ให้เข้ามาช่วยจับงูเลื้อมที่เลื้อยออกมาจากใต้ท้องรถยนต์นิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ขท7157 มุกดาหาร ซึ่งทางเจ้าของร้านบอกว่าคันดังกล่าวมาล้างแอร์ ซึ่งระหว่างที่จอดนั้น เห็นเหมือนมีอะไรบ้างอย่างเลื้อยออกมาจากใต้ท้องรถ ซึ่งพนักงานในร้านได้ช่วยกันจับ ใช้เวลาจับอยู่ถึง 30 นาที นำมาวัดได้ความยาวประมาณ 2.50 เมตร จากนั้นนำงูจงอางใส่กระสอบ ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติที่อยู่ห่างไกลบ้านเรือนผู้คน เพื่อความปลอดภัย


จากการสอบถามพนักงานในร้านทราบรถคันดังกล่าวซึ่งลูกค้ามากันสามีภรรยาเอารถมาจอดทิ้งไว้ให้ล้างแอร์ บอกเพิ่งเดินทางจากจังหวัดมุกดาหารแอร์ไม่ค่อยเย็น ก่อนที่จะไปช๊อปปิ๊งที่ห้างแล้วจะกลับมาเอาภายหลัง พอพนักงานขยับรถเข้าที่พบงูดังกล่าวเลื้อยออกมาจากใต้ท้องรถ หรืองูตัวนี้มาเที่ยวไกล

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts