ชลบุรี-ชุดปักกลดบ่อวินจับพ่อค้ายาเสพติด1รายพร้อมของกลางยาไอซ์0.17กรัม

ชลบุรี-ชุดปักกลดบ่อวินจับพ่อค้ายาเสพติด1รายพร้อมของกลางยาไอซ์0.17กรัม

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=iG9JDvf5dwU[/embedyt]

พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ต.อัครชัย วงค์คำโสม สวป.สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปักกลด ให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ ตามคำสั่ง และ ให้ออกตรวจตราในพื้นที่เป็นการป้องกันการแข่งขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์บนท้องถนนหลวง และป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ พร้อมออกตรวจตาม หอพัก ห้องเช่า บ้านเรือน เพื่อไม่ให้มีการการมั่วสุ่มเป็นป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ โควิค-19

โดยเจ้าหน้าที่ชุดปักกลด สภ.บ่อวิน เมื่อเวลา04.00น(ของวันที่9มิ.ย.) ขณะออกตรวจในพื้นที่ บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ที่3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบชายต้องสงสัย ตามที่สายรายงานมา เจ้าหน้าที่ชุดปักกลดจึงแสดงตัวและเรียกและขอตรวจค้นทราบชื่อต่อมานายชุมพล(สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปีตรวจค้นในตัวพบยาไอซ์จำนวน 0.17กรัม จึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพฯ ให้การรับสารภาพ นำตัวส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินคดีต่อไป


ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts