ชลบุรี-นายกอบต.เขาไม้แก้วมอบชุด PPE หนุนนักรบชุดขาว ผ่านวิกฤติ covid-19 (มีคลิป)

จากสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่เป็นปัญหาใหญ่ลุกลามไปทั่วโลก ทำให้มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่งผลกระทบหลายอย่าง ทั้งทางภาคธุรกิจ เศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว นอกจากนี้การแพร่ระบาดที่ความเสี่ยงกับหลายหลายอาชีพ ที่เป็นบุคคลกรด่านหน้า อย่างเช่นทีมแพทย์ ทีต้องรับมือกับผู้ป่วยจากการติดเชื้อโควิด 19

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=gn_bbGaIKwE[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2564 นายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว พร้อมด้วยนายบัญชา อุดง รองนายก อบต.เขาไม้แก้ว นายวิรัตน์ ยังถาวร ส.อบต เขาไม้แก้วว่าที่ร้อยตรีหญิงชลกร จรัญชล บริษัท เจแอนด์ซี เซอร์วิส กรุ๊ป จำกัด เล็งเห็นถึงความเสี่ยงของทีมแพทย์ ที่ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับผู้ป่วย ที่ติดเชื่อไวรัสโควิด 19 อยู่ตลอดเวลา ซึ่งรวมไปถึงผู้ป่วยสะสม ที่ยังรักษาตัวอยู่แล้ว จึงได้นำชุด PPE จำนวน 100 ชุด หน้ากากอนามัย 50 กล่อง มามอบให้กับโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพ ในการป้องกันความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด 19 จากผู้ป่วยสู่ทีมแพทย์

นอกจากนี้ยังได้นำข้าวกล่องจำนวน 200 กล่อง มามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลบางละมุง เป็นการเพิ่มพลังจากการความเหนื่อยล้า และยังขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานหน้าด่าน พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ หากมีผู้ที่อยากจะนำอุปกรณ์ทางการแพทย์มามอบ สามารถเดินทางมาที่โรงพยาบาลบาละมุงได้

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts