ชลบุรี-แม่ค้าลอตเตอรี่ร้องกระบะชนแล้วหนีเจ็บฟรี เสียใจเจ้าหน้าที่แจ้งแล้วแต่เวรแต่กรรม (มีคลิป)

ชลบุรี-แม่ค้าลอตเตอรี่ร้องกระบะชนแล้วหนีเจ็บฟรี เสียใจเจ้าหน้าที่แจ้งแล้วแต่เวรแต่กรรม

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=y-ccnNdFiKI[/embedyt]

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากน.ส.อังคนาง สิงห์บุญ อายุ 37 ปี แม่ค้าลอตเตอรี่ ว่าเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชน จนได้รับบาดเจ็บ แต่คู่กรณีกลับหลบหนีไม่ลงมาเหลียวแล หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรีแล้ว แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า แถมยังถูกซ้ำเติมด้วยคำพูดจากหน้าที่อีกด้วย


โดยน.ส.อังคนาง เปิดเผยว่า ช่วงเย็นของวันเกิดเหตุ ตนเองได้ขี่จยย.จากแหลมฉบัง เพื่อนำลอตเตอรี่ ไปส่งให้กับลูกค้าที่พัทยา ระหว่างทางบนถนนสุขุมวิท โรงโป๊ะ ขาเข้าบางละมุง ได้มีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนเข้าที่ด้านท้ายของตัวรถ ทำให้เสียหลักล้ม แต่คู่กรณีกลับเร่งเครื่องหลบหนีไป ทิ้งตนเองนอนสลบอยู่บนพื้นถนน โดยหลังเกิดเหตุ ตนเองได้พักรักษาตัวอยู่หลายสัปดาห์ ไม่สามารถออกมาประกอบอาชีพตามปกติได้ รถจยย.ก็ได้รับความเสียหายด้วย


หลังจากนั้นตนได้ติดตามคดีกับพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งช่วยหาเบาะแสจนได้กล้องจากหน้ารถของพลเมืองดี และบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ไปมอบให้เป็นหลักฐานในการติดตามคู่กรณี แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบแล้วแจ้งว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอมยังติดตามคู่กรณีไม่ได้ แต่ที่รู้สึกท้อใจและเสียใจมากกับคำพูดของเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าคง ต้องแล้วแต่เวรแต่กรรม
อย่างไรก็ตามขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่ ให้ช่วยติดตามคู่กรณี ชนแล้วหนีมาดำเนินคดีและรับผิดชอบชดใช้เยี่ยวยาตนเองบ้าง ส่วนเรื่องคำพูดของเจ้าหน้าที่นั้น ตนเองคงพูดไม่ออกเพราะมันเจ็บในความรู้สึกของผู้เสียหายที่ได้ฟัง

 

Related posts