ชลบุรี#สองนักธุกิจผู้ใจบุญในพื้นที่ตำบลบางพระเดินเคาะประตูบ้าน แจกข้าวสารตามโครงการ “แจกสุข มอบอิ่ม เราไม่ทิ้งกัน”ให้ปชช.ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 (มีคลิป)

ชลบุรี#สองนักธุกิจผู้ใจบุญในพื้นที่ตำบลบางพระเดินเคาะประตูบ้าน แจกข้าวสารตามโครงการ “แจกสุข มอบอิ่ม เราไม่ทิ้งกัน”ให้ปชช.ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=NS7y8dLgI5A[/embedyt]

เมื่อเวลา17.30น.วันที่ 6ก.ค.64 ที่พื้นที่หมู่7ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา สองนักธุรกิจผู้ใจบุญนำโดย นางสาวพลอยนภัส สมบูรย์ทรัพย์ และ นายสายันต์ สุดเจริญ ได้เดินลุยเคาะประตูบ้านแจกข้าวสารถุงละ5กิโลกรัม ให้ประชาชนในเขตพื้นที่หมู่7 ตำบลบางพระ ซึ่งได้รับมอบข้าวสารกันเกือบทุกหลังคาเรืยนโดยในวันนี้นำข้าวสารถุงละ5กิโลกรัม จำนวน200ถุงมาแจกซึ่งจะดำเนินการแจกข้าวสารในช่วงเย็นเกือบทุกวันเพื่อให้ครบทุกบ้านในหมู่ที่7โดยบ้านหลังไหนไม่มีคนอยู่ก็จะแขวนข้าวสารไว้ให้ที่หน้าประตูบ้าน


ทั้งนี้หลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ระลอกที่3ซึ่งจังหวัดชลบุรีเป็นอีกจังหวัดที่มีการแพร่ระบาดโดยมียอดผู้ป่วยสะสมกว่าหนึ่งหมื่นคน ยอดสะสมในพื้นที่ศรีราชากว่าหนี่งพันคนคน ซึ่งผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ส่งผลกระทบกับประชาชนในหลายอำเภอ โดยเฉพาะอำเภอศรีราชา มีประชาชนในพื้นที่หมู่7ตำบลบางพระ หลายครอบครัว ที่ตกงานและถูกจ้างออกจากงาน ทำให้ขาดรายได้มาจุนเจือครอบครัว เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ทางสองนักธุรกิจผู้ใจบุญซึ่งเป็นคนในพื้นที่หมู7ตำบลบางพระ จึงได้จัดโครงการ”แจกสุข มอบอิ่ม เราไม่ทิ้งกัน”เดินเคาะประตูบ้าน มอบข้าวสาร เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนในเรื่องของการลดค่าครองชีพและเป็นการลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของประชาชนในช่วงโควิด19

ชำนาญ/ศรีราชา

Related posts