ชลบุรี#รอลุ้นกัน! นกแก้วมาคอร์แสนรู้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ทำนายผลอังกฤษ ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 หลังจากที่ทายผลคู่รองชนะเลิศถูกต้องมาแล้ว (มีคลิป)

ชลบุรี#รอลุ้นกัน! นกแก้วมาคอร์แสนรู้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ทำนายผลอังกฤษ ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 หลังจากที่ทายผลคู่รองชนะเลิศถูกต้องมาแล้ว

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=qErUFgJEFxM[/embedyt]

 

ที่ส่วนแสดงความสามารถของสัตว์ ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัตผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่า เจ้านกแก้วมาคอร์แสนรู้ เพศผู้ ชื่อ เจอาร์ ซึ่งมีความสามารถทายแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และแชมป์ฟุตบอลยูโร 2012 การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 และล่าสุด ฟุตบอลยูโร 2020 นัดรอบรองชนะเลิศอังกฤษพบเดนมาร์ก ครั้งที่ผ่านมาได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

ในวันนี้ ทางส่วนแสดงสัตว์ได้ให้เจ้า เจอาร์ ได้โชว์ความสามารถอีกครั้ง โดยการทำนายว่าการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ในเกมชิงชนะเลิศระหว่าง อังกฤษ กับ อิตาลี ใครจะได้เป็นแชมป์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค. นี้ เวลาตีสองตามเวลาประเทศไทย

โดยเจ้าหน้าที่ได้จัดทำลูกบอลจำลองสัญลักษณ์ทีมชาติอังกฤษ กับ อิตาลี ให้เจ้าเจอาร์ได้เลือกยิงประตู ผลปรากฏว่า เจ้าเจอาร์ ได้ เลือกใช้ปากเลี้ยงลูกบอลทีมชาติอังกฤษเข้าประตู ทำนายว่า ทีมชาติอังกฤษ จะเป็นฝ่ายชนะ อิตาลี ซึ่งหมายความว่า ทีมชาติอังกฤษ จะเป็นแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 นั่นเอง


สำหรับส่วนแสดงความสามารถสัตว์ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้นำสัตว์แสนรู้ มาแสดงให้นักท่องเที่ยวได้รับชมความน่ารัก อาทิ นากเก็บขยะ หมีขอ เหยี่ยวแดง และเจ้านกแก้วมาคอร์ เพศผู้ ชื่อเจอาร์ ซึ่งมีความสามารถบวกเลขได้อย่างถูกต้อง รอบเวลา 10.30 น. 12.00 และ 14.30 น.
สอบถามเพิ่มเติมโทร 038-318444

 

ชำนาญ/ศรีราชา

Related posts