ชลบุรี# ประชุมสภาเทศบาลเมืองแสนสุข สมาชิกสภาเทศบาลฯ ให้ความเห็นชอบจ่ายขาดเงินสะสม ประขำปี2564 จำนวน10 ล้านบาท จัดซื้อวัคซีน”ซิโนฟาร์ม”ฉีดให้กับประชาชนตำบลแสนสุข ป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 (มีคลิป)

ชลบุรี# ประชุมสภาเทศบาลเมืองแสนสุข สมาชิกสภาเทศบาลฯ ให้ความเห็นชอบจ่ายขาดเงินสะสม ประขำปี2564 จำนวน10 ล้านบาท จัดซื้อวัคซีน”ซิโนฟาร์ม”ฉีดให้กับประชาชนตำบลแสนสุข ป้องกันโรคไวรัสโควิด-19

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=hYGWK9HwSO8[/embedyt]

 

# เวลา 10.00 น.วันจันทร์ที่10 กรกฎาคม พ.ศ.2564 ณ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองแสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี มีการประชุมสภาเทศบาลเมืองแสนสุข สมัยวิสามัญ สมัยที่1 ประจำปี พ.ศ.2564 มี นายกิตติไชย คุณปลื้ม ประธานสภาเทศบาลเมืองแสนสุข เป็นประธานเปิดการประชุม มี นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุขพร้อมคณะรองนายกเทศมนตรี เลขานุการนายกเทศมนตรี ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี สมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาลเมือฃแสนสุข(เลขานุการสภาฯ) ผู้อำนวยกองต่างๆ เข้าร่วมประชุมพร้อมเพรียงกัน ในที่ประชุมสภาฯได้ให้การรับรองร่ยงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองแสนสุข สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2564 เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ.2564

นอกจากนั้แล้วยังได้ให้ความเห็นชอบการประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2564)และการประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น( พ.ศ.2561-2565 ) พร้อมให้ความเห็นชอบการโอนมอบทางหลวงหมายแผ่นดิน หมายเลข3 ส่วนที่อยู่นอกพื้นที่เขตเทศบาลเมืองแสนสุข คืนให้กับกรมทางหลวง รวมถึงให้ความเห็นชอบผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นกรรมการการศึกษาของเทศบาลเมืองแสนสุข การให้ความเห็นชอบในการสมัครเป็นสมาชิกสมาคมเทศบาลนครและเมือง นอกจากนี้แล้วทางนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ได้มีการเสนอญัตติเรื่องขอรับความเห็นชอบจ่ายขาดเงินสะสมเทศบาล ประจำปี 2564 จำนวนกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดซื้อวัคซีน”ซิโนฟาร์ม” มาทำการฉีดให้กับประชาชนชาวตำบลแสนสุข

เพื่อป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 โดยที่ประชุมสภาฯได้ให้ความเห็นชอบ นอกจากนั้แล้วสมาชิกสภาฯยังได้ให้ความเห็นชอบการจัดซื้อครุภัณฑ์การเกษตร รถกวาดร่อนขยะชายหาดบางแสน โึรงการก่อสร้างระบบระบายน้ำ โครงการก่อสร้างซอยเชื่อมถนนเทศบาล อีกหลายแห่ง โครงการปรับปรุงผิวจราจร ฯลฯ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางและสัญจรไปมาของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข การประชุมสภาฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและทุกโครงการที่สมาชิกสภาฯได้ลงมติให้ความเห็นชอบในทุกโครงการ ล้วนสร้างประโยชน์สุขให้กับประชาชนชาวตำบลแสนสุขเป็นอย่างมากทีเดียว

# วิรัช หนูขาว ภาพ/ข่าว

Related posts