ชลบุรี-สุดทนแฟนหนุ่มชอบทำร้าย ชักมีดแทงสวนทะลุหัวใจดับ (มีคลิป)

ชลบุรี-สุดทนแฟนหนุ่มชอบทำร้าย ชักมีดแทงสวนทะลุหัวใจดับ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=bDmmMyETmJQ[/embedyt]

เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 17 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.มะโนช ทิพย์เวช รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทง เหตุเกิดที่บ้านเช่าเลขที่ 46/142 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าทีกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายอนุวัฒน์ รัชวงศ์ อายุ 26 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ใต้ราวนมตัดขั่วหัวใจ มีเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนความเจ็บปวดไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา มีน.ส.นุชธิดา สมบัติวงศ์ อายุ 28 ปี แฟนสาวนั่งพนมมือไหว้ศพร้องไห้อยู่ด้านข้าง ในที่เกิดเหตุยังพบมีดทำครัวเปื่อนเลือด ยาวประมาณ 20 เซ็นติเมตร ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบถามน.ส.นุชธิดา สมบัติวงศ์ แฟนสาวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทะเละกันและเคยตกลงกันว่าหากไม่ไหวก็เลิกกันไป

แต่ฝ่ายชายไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกันขึ้น ตนเองวิ่งเข้าไปในครัวหยิบมีดแล้วหนีขึ้นไปที่ชั้นสอง แต่ผู้ตายก็วิ่งตามมา แล้วผลักประตูเข้าไป ตนเองพยายามพูดแล้วว่าอย่าทำร้ายนะมีมีด แต่แฟนหนุ่มไม่ยอมฟังยังท้าให้แทง พร้อมปรี่เข้ามาทำร้าย ตนเองถือมีดอยู่ในมือจึงจ้วงแทงเข้าไปหนึ่งที จากนั้นแฟนหนุ่มค่อยๆเดินลงมาทรุดล้มลงที่หน้าบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ทะเลาะกันบ่อยฝ่ายชายมักจะลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองทนไม่ไหวจึงคิดสู้แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะพลั้งมือขนาดนี้ หลังเกิดเหตุจึงโทรให้เพื่อนมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 


เบื้องต้นร.ต.อ.มะโนช ทิพย์เวช รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง และทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดพบร่องรอยต่อสู้ และคราบเลือดจากห้องบนชั้นสอง จนมาถึงจุดที่นายอนุวัฒน์ นอนเสียชีวิตอยู่ พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสวบสวนเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ หาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนจะให้ญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป


ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts