ชลบุรี-ลุงวัย 59 ปี งมหอยเชอรี่มากินเกิดอาการท้องเสียรุนแรงเสียชีวิต (มีคลิป)

ชลบุรี-ลุงวัย 59 ปี งมหอยเชอรี่มากินเกิดอาการท้องเสียรุนแรงเสียชีวิต

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=fkNDQTk6SXY[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 15.40 น.วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ ศุภชาติ วสุสกุลเจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ .ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านภูไทร ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนแคร่เตียงนอนไม้ หน้าบ้านอยู่ในสภาพนอนหงาย จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ทราบชื่อผู้ตายคือนายจันที ผมไผ อายุ 59 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายชัยวัฒน์ นาคเพชร อายุ 51 ปี และนายขวัญ อินสำราญ 55 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายได้ไปงมหอยเชอรี่อยู่ที่สระข้างบ้านมากินแก้มเหล้าเมื่อ 3-4 วันที่แล้ว แล้วเกิดอาการท้องเสียตั้งแต่ที่กินหอยไปขับถ่ายตลอดทั้งคืนแล้วบ่นกับตนว่าไม่มีแรง ต้นจึงช่วยกันหายามาให้กินเพื่อบรรเทาอาการ แต่มาตรวจสอบก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต อาจมาจากสารพิษในตัวหอย หรือจากสาเหตุอื่นก็เป็นได้ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts