ชลบุรี-ชุดปักกลด สภ.บ่อวินจับยาบ้า393 เม็ด และ ยาไอซ์รวม7.97กรัม (มีคลิป)

ชลบุรี-ชุดปักกลด สภ.บ่อวินจับยาบ้า393 เม็ด และ ยาไอซ์รวม7.97กรัม

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=DC6db_b1NMk[/embedyt]

 

พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป. ร.ต.อ.อัครชัย วงค์คำโสมสวป. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่และให้ออกตรวจตราในพื้นที่ป้องกัน อาชญากรรม และป้องกันการมั่วสุ่มและอาจเกิดการแพร่ระบาดโรคโควิค-19 เจ้าหน้าที่ชุดปักกลดขณะออกตรวจ บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.8 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีพบกลุ่มชายนั่งมั่วสุ่มกันลักษณะต้องสงสัยมีพิรุธ ตามที่สายรายงานมา เจ้าหน้าที่ชุดปักกลดจึงเรียกและขอตรวจค้น ภายในห้องเช่าดังกล่าวพบ

นายอนุวัฒน์(สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปีพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 393 เม็ด และ ยาไอซ์น้ำหนัก 7.34 กรัม ซุกซ่อนอยู่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาเสพติดประเภท1และเสพฯ และได้ตามไปตามค้นต่อที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งพื้นที่ ม.10 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบนาย เอ (นามสมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนัก0.63 กรัม และ ผู้เสพ 1ราย ซึ่งทั้งหมดให้การสารภาพเป็นลูกค้านายอนุวัฒน์ จึงนำตัวส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts