ชลบุรี-รวบแล้วหนุ่มกระทืบรปภ.ดับลั่นไม่คิดถึงตาย (มีคลิป)

จากกรณีเกิดเหตุหนุ่มอ้างตัวเป็นอาสาสมัครตำรวจ ทำร้างร่างกาย นายรุณ ทองนาค อายุ 44 ปี อาชีพ พนักงานรักษาความปลอดภัย ก่อนกลับมาสิ้นใจเสียชีวิตที่บ้าน ต่อหน้าต่อตาแฟนสาว โดยเจ้าหน้าที่พร้อมทีมแพทย์ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=lw5w5MTbR9A[/embedyt]

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ นำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส จนกระทั่งทราบชื่อและที่อยู่ของผู้ก่อเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแกะรอยไปหาตัวผู้ก่อเหตุนั่น ผู้ก่อเหตุกำลังขับขี่จยย.อยู่บนถนนเส้นโป่ง เข้าไม้แก้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอเชิญตัวมาสอบปากคำ ยังห้องสืบสวนสภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ทราบชื่อต่อมาคือนายเอกสิทธิ์​ ชินกลาง​ อายุ​ 25​ ปี โดยให้การรับสารภาพว่าได้มีการลงมือทำร้ายนายรุณ ผู้ตายจริง โดยก่อนเกิดเหตุนายรุณ มีอาการเมาหนัก ตนเองพยายามไล่ให้กลับแต่นายรุณไม่ยอมกลับ จึงชกต่อยเข้าที่ใบหน้าจนล้มแล้วได้กระทืบซ้ำแต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง เมื่อเห็นว่านายรุณใบหน้าบวม จึงพาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนเองเดินทางกลับที่พักก่อนจึงไม่ได้รอผลการตรวจ จนมารู้ในช่วงสายว่านายรุณเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดว่าจะทำร้ายจนถึงเสียชีวิต และตนเองก็ไม่ได้เป็นอาสาสมัครตำรวจแต่อย่างใด


เบื้องต้นพ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง ว่าเกิดจากพิษสุราหรือถูกทำร้ายร่าง เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts