#ผวจ.ชลบุรี พร้อมนายกเหล่ากาชาดชลบุรี ลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 พร้อมเยี่ยม CI อำเภอหนองใหญ่

#ผวจ.ชลบุรี พร้อมนายกเหล่ากาชาดชลบุรี ลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 พร้อมเยี่ยม CI อำเภอหนองใหญ่

 


วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2564 นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี นางศุทธิกานต์ วงศ์สถิตจิรกาล รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นางปณิดา พันธุ์โชติ นายอำเภอหนองใหญ่ และคณะ ร่วมกันมอบอุปกรณ์การแพทย์และหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาลอำเภอหนองใหญ่ พร้อมเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม กว่า 500 คน ณ โรงพยาบาลอำเภอหนองใหญ่ โดยมีนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายกเทศบาลตำบลหนองใหญ่ ร่วมให้การตอนรับ และร่วมเป็นกำลังใจให้กับประชาชนในครั้งนี้


หลังจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะได้เดินทางไปเยี่ยมประชาชนและมอบสิ่งของอุปโภคและบริโภคให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่อำเภอหนองใหญ่ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19 ในพื้นที่ พร้อมเดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยยากไร้พร้อมมอบถุงยังชีพ จำนวน 2 ราย จากนั้น ได้เดินทางไปเยี่ยมสถานที่แยกกักตัวในชุมชน : CI ที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ซึ่งรองรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในระดับสีเขียวได้ 80 เตียง ปัจจุบันดูแลผู้ป่วยอยู่จำนวน 22 ราย ทั้งนี้ ได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและผู้ป่วยอีกด้วย

และหลังจากนั้นได้เดินทางเพื่อไปมอบอาหารให้แก่ตัวแทนหมู่บ้าน จำนวน 5 ตำบลหนองใหญ่ ตำบลห้างสูง ตำบลเขาซก ตำบลหนองเสือช้าง และตำบลคลองพลู จำนวน 500 ชุด เพื่อนำไปแจกจ่ายสำหรับประชาชนพื้นที่ มอบของที่ระลึกผู้บริจาคโลหิต มอบทุนการศึกษา จำนวน 53 ทุน มอบถุงยังชีพและเงินแก่ผู้ยากไร้ จำนวน 18 ราย ที่อาคารราชสีห์ ที่ว่าการอำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี
ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ย้ำว่าหากพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเรื่องต่างๆ สามารถติดต่อหรือขอความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมทุกอำเภอหรือศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรี หรือสามารถโทรสายด่วนที่เบอร์ 1567

เด่นบูรพา ชลนิวส์ตะวันออกทีวี online / รายงาน…
Cr.ปริญญา

Related posts