ชลบุรี-เจ้าของบ้านผวา หนุ่มเมาซิ่งกระบะฝ่าเคอร์ฟิวส์ชนเสาไฟขาดทะลุเข้าบ้าน (มีคลิป)

ชลบุรี-เจ้าของบ้านผวา หนุ่มเมาซิ่งกระบะฝ่าเคอร์ฟิวส์ชนเสาไฟขาดทะลุเข้าบ้าน

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=rwkX4brALZc[/embedyt]

เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 12 กันยายน 2564 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รองสวป.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนบ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 4/1 ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย หลังคาถล่มลงมา เสาไฟฟ้าหักโค่นขาดสองท่อน สายไฟฟ้าห้อยระโยงระยาง มีน้ำจากท่อประประแตกสาดกระเซน เจิ่งนองท่วมถนน ตรวจสอบภายในบ้านพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีเทา หมายเลขทะเบียน ฒต 5952 กรุงเทพมหานคร มีนายสุริยา บอกวงค์ อายุ 35 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เป็นคนขับรถยนต์กระบะ มีนายธนวัฒน์ เพียรดี อายุ 18 ปี โดยสารมาด้วย พุ่งชนเสาไฟฟ้า และตัวบ้านทะละเข้าไปชนกับรถยนต์กระบะของเจ้าของบ้านอีกสองคัน จนได้รับความเสียหาย


ส่วนตัวผู้ขับขี่คือนายสุริยา และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งตัวผู้ขับขี่ยอมรับว่าดื่มสุรามา จะรีบขับรถกลับที่พักเพราะรู้ว่าเป็นช่วงเคอร์ฟิว แต่มาถึงจุดเกิดเหตุกลับเสียหลักพุ่งเข้าไปชนเสาไฟฟ้าและบ้านเรือนประชาชนเสียก่อน
สอบถามน.ส.สมคิด ศรีชนะ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านทรายว่า ขณะที่ทุกคนเข้าห้องนอนกันหมดแล้ว ซึ่งในบ้านมีทั้งเด็กและคนชรา ได้ยินเสียงยางดังเอี๊ยด ก่อนจะมีเสียงดังสนั่นหวั่นไหวตามมา เมื่อออกมาดูก็พบว่ามีรถกระบะพุ่งเข้ามาชนเสาไฟฟ้า ทำให้หลังคาบ้าน และรถยนต์ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบว่าชิ้นงานเหล็กดัด ที่จะต้องนำส่งลูกค้าได้รับความเสียหายทั้งหมด ตนเองรู้สึกตกใจอย่างมาก เมื่อตั้งสติได้เห็นมีคนลงมาจากรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ของนายตัวนายสุริยา ผู้ขับขี่ เพราะเชื่อว่าน่าจะเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts