ชลบุรี-ด่วนเกิดเหตุเพลิงไหม้​ร้านอาหารและคลับชื่อดังอินเดีย ภายในถนนคนเดินวอกกิ้ง​ส​ตรีท​พัทยาใต้ (มีคลิป)

ชลบุรี-ด่วนเกิดเหตุเพลิงไหม้​ร้านอาหารและคลับชื่อดังอินเดีย ภายในถนนคนเดินวอกกิ้ง​ส​ตรีท​พัทยาใต้

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=jnJxZW8tR68[/embedyt]

เมื่อเวลา 21.30น. ของวันที่ 12 กันยายน 2564 ศูนย์​วิทยุสว่างบริบูรณ์​เมืองพัทยา​ ได้รับแจ้งเหตุ จากชาวบ้านว่ามีเพลิงไหม้​ตัวอาคาร ภายในซอยถนนคนเดิน วอกกิ้ง​ส​ตรีท​พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง ประสาน7ไปยังเจ้าหน้าที่ป้องกันภัยพิบัติเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยงานต่างๆทีาเกี่ยวข้องตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ ตัวเพลิงไหม้​ชั้น2 ของร้านเดอะ นัชชา คลับ จำนวน 4คู่หา อย่างรุ่นแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงช่วยกันรำเลียงรถดับเพลิงกว่า10คัน เข้าฉีดนำตัวอาคารเพื่อไม่ให้ตัวเพลิงไหม้​กระจาย​วงกว้าง และให้รถกระเช้า​อีก2คันขึ้นฉีดน้ำบนที่สูง และใช้เวลา กว่า1ชั่วโมง สามารถควบคุมตัวเพลิงไหม้​ ​ในวงจำกัดได้แล้ว


สอบถาม นายภาคภูมิ กลิ่นศรีสุข อายุ39 ปีคนดูแลตัวอาคารบอกว่า ตนเองอยู่กับผู้ดูแล ตังอาคารทั้งหมด 3คน ตอนเกิดเหตุตนอยู่กันด้านหน้า ได้ยินเสียระเบิดจากชั้น2 จึงวิ่งขึ้นไปดูพบว่ามีตัวเพลิงไหม้​อยู่ บนฝ้าหลังคาชั้น2 เริ่มแรงแล้ว ตนทั้ง3คนจึงวิ่งลงมา เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดับไฟ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยาได้ปิดกั้น​ตัวอาคารไม่ให้ใครเข้าภายในตัวอาคาร​เพื่อป้องกันเหตุตึกถล่ม​ลงมาเพราะตัวอาคารเสียหายเกือบทั้งหมด และจะตรวจสอบหาสาเหตุ​ในครั้งนี้ต่อไป

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts