ชลบุรี-แม่ค้าขายน้ำอ้อยรถฝ่ากระแสน้ำไหลเชี่ยว แต่สู้ไม่ไหวตกฝาย (มีคลิป)

ชลบุรี-แม่ค้าขายน้ำอ้อยรถฝ่ากระแสน้ำไหลเชี่ยว แต่สู้ไม่ไหวตกฝาย

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=k1q0dIkt0OM[/embedyt]

เมื่อเวลา19.40 น.ของวันที่ 19 ก.ย. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ได้รับแจ้งมี รถตกลงไปในน้ำ ที่เกิดเหตุบริเวณฝายน้ำล้น ซอยโรงน้ำแข็งสุขสวัสดิ์ ม.10 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เกิดเหตุรถกระบะอีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียนบฉ3023 ชลบุรี ตกฝายน้ำเชี่ยว เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำอุปกรณ์เร่งเข้าทำการช่วยเหลือ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบผู้ขับขี่เป็นหญิง 1รายอายุ 62 ปีติดอยู่ในรถ ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ช่วยกันออกมา ซึ่งอยู่ใน อาการตกใจ ไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนหน้านั้น ได้กลับจากขายน้ำอ้อยที่ตลาดนัด กำลังกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกล จากบริเวณดังกล่าว และใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ แต่วันนี้ลืมไปว่าช่วงเย็นที่ฝนตกลงมาอย่างหนักน้ำเลยล้นฝาย ตนเองไม่ขับอ้อมไปอีกทาง พอขับลงไปเริ่มควบคุมรถไม่อยู่ตั้งสติได้รีบโทรแจ้งลูกให้แจ้งกู้ภัยมาช่วย เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1ชั่วโมงช่วยเก็บกู้รถขึ้นมาได้

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts