#ฉะเชิงเทรา โรงไฟฟ้าบางปะกงระดมความคิด เสวนาพัฒนาคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมลุ่มน้ำบางปะกง (มีคลิป)

#ฉะเชิงเทรา โรงไฟฟ้าบางปะกงระดมความคิด เสวนาพัฒนาคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมลุ่มน้ำบางปะกง

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=6kWqMmKEVT0[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารประชาสัมพันธ์ โรงไฟฟ้าบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นายเฉลิมเกียรติ อ่อนอัฐ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าบางปะกง 1 ทำการแทน ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ได้เป็นประธานเปิดการประชุมแผนพัฒนาพื้นที่เป็นแหล่งเรียนรู้ของชุมชนตามโครงการศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมลุ่มน้ำบางปะกง โดยมีการเปิดรับฟังความคิดทุกฝ่าย ทั้งภาคประชาชน ภาคเอกชน และสื่อมวลชน โดยมีตัวแทนสื่ออาทิ นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออก น.ส.นภชนก เหมือนนามอญ ผู้สื่อข่าวขลนิวส์ ทีวี ออนไลน์ นายวิชัย เชี่ยวชาญปฏิบัติ นสพ.สยามนิวส์

นายเฉลิมเกียรติกล่าวว่า ในการพัฒนาลุ่มน้ำบางปะกงให้ยั่งยืนนั้น จะต้องมีการระดมความคิดทุกภาคส่วน ทั้งภาคประชาชน ภาคเอกชน สื่อมวลชน โดยจะมีการประชุมเสวนาหาข้อสรุปและแนวทางในการปฏิบัติ เพื่อให้เกิดการพัฒนา โดยหวังว่าทุกภาคส่วนจะให้ความร่วมมือในการระดมความคิดเห็น แนวทางในการพัฒนา ซึ่งโรงไฟฟ้าบางปะกง พร้อมที่จะนำความคิดเห็นไปปฏิบัติ เพื่อให้การพัฒนาในชุมชนรอบโรงไฟฟ้าบางปะกง

#ภาพ/ข่าว นภชนก เหมือนนามอญ ณพล บริบูรณ์ ผู้อำนวยการ ชลนิวส์ทีวีออกไลน์ อำนวยการผลิต 087-6142444 สำนักงานเลขที่ 8/68 ซอย 3 หมู่ 2 ต เสม็ด อ เมือง จ ชลบุรี 20000.

Related posts