#ชลบุรี ชาวบ้านโวยไม่มีน้ำประปาใช้มานานกว่า 30 ปี ทั้งที่ห่างสำนักงานประปา 5 กม.เท่านั้น (มีคลิป)

#ชลบุรี ชาวบ้านโวยไม่มีน้ำประปาใช้มานานกว่า 30 ปี ทั้งที่ห่างสำนักงานประปา 5 กม.เท่านั้น

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=L8xVANB_XX8[/embedyt]

 

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน นายสุเมธ พิมพ์ทอง อายุ 70 ปี เจ้าของโรงหล่อพระพิมพ์ทองเจริญรุ่งเรือง ตั้งอยู่หมู่ 7 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า โรงหล่อพระพิมพ์ทองเจริญรุ่งเรืองตั้งอยู่ริมถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรีมานานกว่า 30 ปีแล้ว ปรากฏว่าบ้านเรือนบริเวณดังกล่าว ไม่มีน้ำประปาใช้ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างมากมาย ทั้งที่สำนักงานประปาภูมิภาคตั้งอยู่ห่างจากบ้านเรือนประมาณ 5 กิโลเมตรเท่านั้น ทำให้หลายคนคลางแคลงใจว่า ทำไมไม่มีท่อน้ำประปาวางในพื้นที่หมู่ 7 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี

นายสุเมธกล่าวว่า ตนเองซื้อน้ำประปามาใช้นานกว่า 30 ปี เฉลี่ยตกประมาณเดือนละ 3,000 บาท ทนความเดือดร้อนมานานแล้ว เพราะต้องซื้อน้ำใช้ บางครั้งสั่งซื้อน้ำไปแล้วรถไม่ว่าง บางวันไม่มีน้ำใช้ก็มี อย่างไรก็ตามอยากจะฝากถึงสำนักงานประปาภูมิภาค ชลบุรี ช่วยวางท่อน้ำประปามาให้ประชาชนในพื้นที่หมู่ 7 ต.บ้านสวน ได้มีน้ำประปาใช้บ้าง จะเป็นเรื่องที่ดีจะได้บรรเทาทุกข์ความเดือดร้อนของประชาชน ทั้งที่อยู่ในตัวเมืองชลบุรี แต่ไม่มีน้ำประปาใช้เดือดร้อนกันทั้งหมู่บ้าน

 

#ภาพ/ข่าว นภชนก เหมือนนามอญ ณพล บริบูรณ์ ผู้อำนวยการ ชลนิวส์ทีวีออกไลน์ อำนวยการผลิต 087-6142444 สำนักงานเลขที่ 8/68 ซอย 3 หมู่ 2 ต เสม็ด อ เมือง จ ชลบุรี 20000.

Related posts