ชลบุรี#วงจรปิดจับภาพ สาวชะตาขาด ซิ่งรถจักรยานยนต์ ออกจากปั้มน้ำมัน พร้อมรถบรรทุก ถูกชนจนล้มเหยียบลากพื้น ดับสลดคาที่ (มีคลิป)

ชลบุรี#วงจรปิดจับภาพ สาวชะตาขาด ซิ่งรถจักรยานยนต์ ออกจากปั้มน้ำมัน พร้อมรถบรรทุก ถูกชนจนล้มเหยียบลากพื้น ดับสลดคาที่

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=O4E3omGqHv8[/embedyt]

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนรถจักรยานยนต์แล้วเหยียบซ้ำ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณทางออกปั้มน้ำมัน ปตท.เขาชี ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ม.4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา


ที่เกิดเหตุเป็นช่วงถนนทางออกปั้มน้ำมัน พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-5882 ขอนแก่น จอดอยู่ ที่บริเวณข้างรถพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.สิรินยา ปลอดใจกว้าง อายุ 38 ปี ชาว จ.ภูเก็ต อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ที่บริเวณศีรษะแตก กระดูตามร่างกายหัก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด่าเวฟ 100 สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน วพว 915 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้าง โดยมีขวดน้ำ และซองบุหรี่ ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบนายมนัส สุรหิต อายุ 37 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


สอบถามนายมนัส สุรหิต ผู้ขับขี่รถบรรทุก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับขี่รถบรรทุก ออกจากปั้มน้ำมัน โดยที่ไม่ทราบเลยว่ามีรถจักรยานยนต์ อยู่ข้างๆ ส่งผลให้รถบรรทุก พุ่งชนแล้งเหยียบ จนเกิดเหตุดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถบรรทุก และรถจักรยานยนต์ได้ขับขี่ออกมาพร้อมกัน โดยที่ไม่ทันระวังกัน ส่งผลให้เกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.หนองขาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Related posts