มือดีโรยน๊อตสกรู ทำรถชาวบ้าน รถกู้ภัยวิ่งรับคนเจ็บ ยางรั่วเป็นแถว

มือดีโรยน๊อตสกรู ทำรถชาวบ้าน รถกู้ภัยวิ่งรับคนเจ็บ ยางรั่วเป็นแถว

 


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่ใช้รถใช้ถนน บริเวณถนนเส้นห้วยสะพาน ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีมือดี โรยน๊อตสกรู เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้มีผู้เสียหายขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ผ่านแล้วเหยียบ จนยางแตกกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีพลเมืองดี บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และนำไปลงในเฟสบุ๊ค ก่อนที่จะมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค

      จากการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าน็อตสกรูว ในบริเวณดังกล่าว ยังกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ ซึ่งมีการเทลงพื้นลากยาว ไปยังถนนเส้นป่ามะพร้าว(ซอยชมจันทร์) หลังนิคมปิ่นทอง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองโรยไว้เพื่อสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและผู้ใช้ถนน รวมถึงรถกู้ภัยที่กำลังปฏิบัติหน้าที่รับคนเจ็บก็ได้รับความเดือดร้อนเช่นกันล่าสุดขณะนี้มีผู้เสียหายบางส่วนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.หนองขาม เพื่อเป็นหลักฐานไว้แล้ว


จากการสอบ นายนวพล ช่วงชิง อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า  ตนเองขับรถผ่านมาทางดังกล่าว ครั้งแรกที่เห็นก็ไม่คิดว่าจะเป็นน๊อต คิดว่าเป็นก้อนหิน จึงไม่ได้เอ็ะใจอะไร สักพักนึงรถเริ่มส่ายจึงจอดรถดูว่าเหยียบอะไรจึงรู้ว่าเป็นสกูวแบบที่ใช่ยึดหลังคาสังกะสี ประมาณกิโลกว่าๆ ที่เก็บได้


ด้าน น.ส.นันทวรรณ กั้งกระโทก อายุ 30 ปี (อาสากู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา) เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นตีกันจึงรีบไปที่เกิดเหตุหัวหน้าจุดได้บอกว่าถนนเส้นนั้นมีน็อตสกูวแต่ไม่ทันแล้ว คาดว่าน่าจะโรยประมาณสัก3ทุ่มเพราะตนได้รับแจ้งเหตุประมาณ 4 ทุ่ม รถที่เหยียบก็หลายคันเพราะเป็นรถโรงงานวิ่งอยู่แถวนั้นตอนไปก็มีรถวิ่งตามประมาณ10กว่าคันน่าจะเหยียบไปหลายคัน คิดว่าน่าจะเป็นความคึกคะนองของวัยรุ่น
เบื้องต้น ทาง สภ.หนองขาม อยากให้ผู้ได้รับความเดือดร้อนมาแจ้งความได้ที่โรงพักเพื่อติดตามตัวมาดพเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

 

Related posts