ชลบุรี#รถกระบะซิ่งส่ายไปมาพุ่งชนรถพ่วง18ล้อที่บรรทุกเหล็กคอยหนัก56ตันมาจนคนขับรถกระบะติดภายในรถต้องตัดถ่างนานกว่า20นาทีจึงนำตัวออกมาจากรถได้ (มีคลิป)

ชลบุรี#รถกระบะซิ่งส่ายไปมาพุ่งชนรถพ่วง18ล้อที่บรรทุกเหล็กคอยหนัก56ตันมาจนคนขับรถกระบะติดภายในรถต้องตัดถ่างนานกว่า20นาทีจึงนำตัวออกมาจากรถได้

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=BwjwFXY_PUs[/embedyt]

 

เมื่อเวลา01.45น.วันที่8ธ.ค.2564 ร.ต.อ.อัสวิน จันโท รองสว.สอบสวนเวรสภ.หนองขาม ได้รับแจ้งรถยนต์กระบะพุ่งชนรถพ่วง18ล้อ ที่ถนนสายวงเวียนเขาชี-หนองค้อ หมู่9ต.หนองขามอ.ศรีราชา ใกล้กับวัดหนองค้อโดยคนขับรถกระบะถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่ภายในรถกระบะ ทางอาสากู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้กำลังช่วยกันนำเครื่องมือตัดถ่างเพื่อนำตัวคนขับรถกระบะออกมาจากรถ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบและสอบสวนพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซุซุดีแม็กสีขาว หมายเลขทะเบียน1ขอ-2851กทม.ชนเบียดอยู่กับรถพ่วง18ล้อยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 71-0005 ระยอง ส่วนพ่วง71-0003ระยอง ที่มุ่งหน้าไปทางหนองค้อ

โดยพบว่าคนขับรถยนต์กระบะชื่อนายณฐพล กรองทอง อายุ23ปี ติดอยู่ภายในรถกระบะที่ศีรษะเปิดเป็นแผลลึกและใบหน้ามีบาดแผลเลือดไหลไม่หยุด ทางอาสากู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ต้องปฐมพยาบาลบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้า และอาสาบางส่วนต้องช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างรถกระบะเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากรถซึ่งตัดถ่างนานกว่า20นาทีจึงนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้โดยรถพยาบาลฉุกเฉินจากโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณศรีราชาได้ส่งทีมแพทย์และพยาบาลมารับผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาต่อไป ทางตำรวจได้

สอบสวนนายมนต์ชัย ศรีอ่างทอง อายุ57ปีคนขับรถพ่วง18ล้อ ได้ให้การว่าได้บรรทุกเหล็กคอยหนัก56ตันมาจากบ่อวินเพื่อนำไปส่งที่ พระปะแดงสมุทรปราการ โดยขับรถจากวงเวียนเขาชี มุ่งหน้าไปทางหนองค้อเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนทางมาขับมาด้วยความเร็ว ส่ายไปมา คล้ายคนเมากินเลนพุ่งมาชนด้านหน้ารถพ่วงที่ตนขับมาจนด้านหน้าได้รับความเสียหายและพุ่งแฉลบข้างเบียดกับรถพ่วง18ล้อจนร่างติดภายในรถดังกล่าว ซึ่งทางตำวจได้เชิญตัวไปสอบสวนต่อที่สภ.หนองขามและจะรอผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลจะสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่เพื่อหาตัวคนผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ชำนาญ/ศรีราชา

Related posts