ชลบุรี # รัฐมนตรีเฮ้ง ประดับเครื่องหมายอินทรธนูให้กับ นายกฯบุญยัง ไพรวัลย์และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะ อำเภอพานทอง พร้อมทั้งได้ให้กำลังใจนายกฯและสมาชิกสภาฯ ในการทำงานเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สุขกับพี่น้องประชาชนอย่างจริงจังต่อไป (มีคลิป)

ชลบุรี # รัฐมนตรีเฮ้ง ประดับเครื่องหมายอินทรธนูให้กับ นายกฯบุญยัง ไพรวัลย์และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะ อำเภอพานทอง พร้อมทั้งได้ให้กำลังใจนายกฯและสมาชิกสภาฯ ในการทำงานเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สุขกับพี่น้องประชาชนอย่างจริงจังต่อไป

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=GXMhiE4o1C8[/embedyt]

 

# ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10 .00 น.วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ.2565 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ได้มีการเปิดประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมํยที่1 ครั้งที่1 ประจำปี พ.ศ.2565 โดยมี นายคชาสิทธิ์ นาซีนาซีรัตนวิทยา ประธานสภาฯ เปิดการประชุม มี นายบุญยัง ไพรวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะและสมาชิกสภาฯ เข้าร่วมประชุมพร้อมเพรียงกัน โดยนายบุญยัง ไพรวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะ ได้มีการแถลงนโยบายการบริหารงาน 4 ปี ต่อสภาฯ

และในเวลา 12 .00 น.ได้มีนายสุชาติ(เฮ้ง)ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้เกียรติเดินทางมาประดับเครื่องหมายอินทรธนูให้กับนายบุญยัง ไพรวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะพร้อมด้วยสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะทุกคน โดยทางรัฐมนตรีสุชาติ(เฮ้ง)ชมกลิ่น ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนายกฯบุญยัง ไพรวัลย์และสมาชิกสภาฯทุกคน ที่ได้รับเลือกตั้งให้เข้ามาทำงานเพื่อก่อให้เกิดประโยขน์สุขกับพี่น้องประชาชนตำบลพานทองหนองกะขะ ขอร่วมแสดงความยินดีกับทุกคนด้วยครับ ในการเป็นนักการเมืองจะต้องเข้ามาทำงานด้วยความเสียสละอย่างแท้จริง

ถ้าเราทำดีก็จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเลือกเข้ามาเป็นผู้แทนของประชาชนตลอดไป และการเป็นนักการเมืองขออย่าได้ทำตัวอยู่เหนือประชาชนเป็นอันขาด ผมเองสมัยแรกเป็นสมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข ยังต้องทำตัวให้เสมือนกับชาวบ้านทั่วไป ไม่กล้าไปมีเรื่องราวกับใครทั้งนั้น สมัยต่อมาได้มีโอกาสเป็นสมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี ก็ยังต้องทำตัวให้ต่ำกว่าสมาชิกสภาเทศบาลฯ เมื่อได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ชลบุรี ผมก็ยิ่งจะทำตัวให้เหมือนกับเราเป็นสมาชิกสภา อบจ.ขลบุรี คือเราจะต้องทำตัวให้ต่ำลงไป เมื่อผมได้มีโอกาสมาเป็นรัฐมนตรีแล้ว ก็ยิ่งจะต้องทำตัวให้ต่ำลงไป ไม่ได้ไปทำตัวอยู่เหนือประชาชน เราจะต้องเข้าถึงพี่น้องประชาชนให้ได้ตลอดเวลา

จะได้มีโอกาสรับรู้รับทราบปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนและนำเอามาแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง ผมขอฝากให้นายกฯบุญยัง ไพรวัลย์และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะ ได้ทำงานเข้าถึงประชาชนอย่างจริงจังด้วยครับ ทำความดีเอาไว้และจะได้อยู่ในจิตใจของพี่น้องประชาชนตลอดไป ยศฐาบรรดาศักดิ์เป็นสิ่งที่ไม่มีความแน่นอนหรอกครับ ย่อมจะมีวันสับเปลี่ยนไปได้ง่าย ผมเองเป็นรัฐมนตรีก็ใช่ว่าจะมีตำแหน่งอยู่ในตำแหน่งนี้ไปได้นานสักเท่าไหร่หรอกครับ แต่เมื่อผมดองได้มีตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีแล้วก็จะขอทำหน้าทั่ของตัวเองให้ดีที่สุด จะทำงานทุกอย่างอันก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชนอย่างแท้จริง และผมจะทำงานการเมือง ไม่ให้เสียชื่อนักการเมืองชาวชลบุรีเป็นอันขาดครับ

# วิรัช หนูขาว ภาพ/ข่าว

Related posts