นึกว่าไฟไหม้รถยนต์มีควันไฟออกมา ทำเอาแตกตื่นทั้งปั้มหวั่นระเบิด พนักงานปั้มและ จนท.ดับเพลิงช่วยกันดับวุ่น สุดท้ายไหม้กระดาษที่เจอความร้อน

นึกว่าไฟไหม้รถยนต์มีควันไฟออกมา ทำเอาแตกตื่นทั้งปั้มหวั่นระเบิด พนักงานปั้มและ จนท.ดับเพลิงช่วยกันดับวุ่น สุดท้ายไหม้กระดาษที่เจอความร้อน

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์กระบะ ยี่ฮ้อมิซูมบิชิสีดำ ทะเบียนกค 8926 สระแก้ว ขณะจอดแวะพักรถที่ปั้ม น้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีราชา-บางพระหมู่10 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมัน อีกทั้งรถคันอื่นที่แวะจอดพักรถใกล้ๆ กับรถคันเกิดเหตุ รวมไปถึงพนักงานปั้มต่างก็ตกใจ รีบพากันวิ่งนำถังเคมีที่มีอยู่ภายในปั้ม ไปช่วยกันฉีดกลุ่มควันที่ออกมาจากรถกระบะ จากการตรวจสอบพบว่าไหม้เศษกระดาษติดกับตรงช่องกระบะ สาเหตุหน้าเกิดจากการเสียดสีทำให้เกิดความร้อนทำให้ไหม้กระดาษ

นายวันเฉลิม อินโต อายุ24ปี เปิดเผยว่า ตนเองกำลังจะไปล้างแอร์ให้กับลูกค้าระหว่างทางได้ขับรถมาจอดเข้าห้องน้ำภายในปั้มน้ำมันและได้ดับเครื่องปกติก่อนลงไปเข้าห้องน้ำพอออกมาก็พอเหตุการณ์วุ่นวายคนเต็มไปหมดพอมาดูที่รุมถึงได้รู้ว่าเด็กปั้มได้ช่วยกันนำถึงดับเพลิงมาดับควันที่พุ่งขึ้นมาจากรถของตนเอง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเศษกระดาษรังที่ปลิวมาติดตรงช่องกระบะรถพอจอดรถยังคงมีดวามร้อนอยู่ทำให้กระดาษเกิดควันขึ้นมา
น.ส.วารุนี ศรีแย้ม อายุ54ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าได้ยินเสียงโวยวายกันใหญ่เลยรีบออกมาดูเห็นเด็กปั้มวิ่งถือถังดับเพลิงวิ่งช่วยกันจึงรีบถ่ายคลิปเอาไว้

จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา

Related posts