ชลบุรี-สองผัวเมียหัวร้อน รุมตีวินจยย.รับจ้างเจ็บ อ้างแซวเมียขี้เหล่ ห้ามหนักจนผ้าถุงหลุด

ชลบุรี-สองผัวเมียหัวร้อน รุมตีวินจยย.รับจ้างเจ็บ อ้างแซวเมียขี้เหล่ ห้ามหนักจนผ้าถุงหลุด

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 10 พฤษจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณปากซอยพัทยา 16/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนายชูชาติ พันธ์ศรี อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างการ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนผู้ก่อเหตุพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้ อยู่ในอาการโวยวาย เสียงดัง พร้อมทั้งมอบคลิปเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะที่ผู้ชาย และผู้หญิงเข้าไปรุมทำร้าย ลุงขับวินจยย.รับจ้าง โดยมีคนเข้ามาห้ามปรามอย่างชุลมุล จนผ้าถุงหลุด ก่อนจะสยบเหตุไว้ได้
สอบถามนายชูชาติ พันธ์ศรี อาชีวิพวินจยย.รับจ้าง ทราบว่า ขณะที่นั่งรอลูกค้าอยู่นั่น สองคนผัวเมียก็เข้ามาโวยวายใส่ ก่อนจะรุ่มทำร้าย ด้านผู้ก่อเหตุคือนายกิตติธัช ทองแท้​ อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่าคนเจ็บพูดจาแซวแฟนสาวของตนว่าไม่สวย จึงเกิดความไม่พอใจเข้าไปชกต่อยดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts