คนร้ายฉวยโอกาส ตอนเจ้าของบ้านไปทำงานปิดประตูบ้านไม่สนิททำทีมานั่งหน้าประตูบ้านก่อนจะล้วงมือไปหยิบกล่องใส่สว่านไฟฟ้าแล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างลอยนวล

คนร้ายฉวยโอกาส ตอนเจ้าของบ้านไปทำงานปิดประตูบ้านไม่สนิททำทีมานั่งหน้าประตูบ้านก่อนจะล้วงมือไปหยิบกล่องใส่สว่านไฟฟ้าแล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างลอยนวล

https://youtu.be/dxE8IHoptf0

เมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 นายอภิเชษฐ์ จูมจันทร์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 297/13ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าของบ้านนำภาพกล้องวงจรร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวซึ่งสามารถจับภาพคนร้ายที่ขี่จักรยานยนต์มาดูราดราวก่อนหวนกลับมาอาศัยช่วงเจ้าของบ้านออกไปทำงานปิดประตูบ้านไม่สนิทมานั่งหน้าประตูบ้านก่อนจะล้วงมือไปหยิบกล่องสว่านไฟฟ้ายี่ฮ้อBoss ราคาประมาณสองพันบาท ก่อนจะขี่จักรยานยนต์สีดำป้ายแดงหลบหนีไป


นายอภิเชษฐ์ จูมจันทร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าช่วงเวลา21.00 น.ของวันที่12 พ.ค.ที่ผ่านมาตนเองได้เผลอปิดประตูบ้านไม่สนิทก่อนที่ จะขึ้นรถไปทำงาน ซึ่งในกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้จะเห็นได้ว่าขี่รถจักรยานยนต์มาดูราดราวแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งช่วงนั้นมีรถของญาติกันมาจอดคนร้ายจึงจี่รถออกไป จากนั้นไม่นานก็กลับมาอีกรอบคงจะสังเกตุเห็นกล่องสว่านที่วางอยู่กับพื้นในบ้านที่ประตูปิดไม่สนิท จากนั้นก็เดินเข้ามานั่งหน้าประตูบ้านคนข้างบ้านก็คิดว่าเป็นเพื่อนจึงไม่ได้สนใจอะไร คนร้ายจึงรีบเอื้อมมือล้วงเข้าไปยิบกล่องสว่านไฟฟ้าก่อนจะหลบหนีไปอย่าลอยนวล ซึ่งลักษณะคนร้ายเป็นผู้ขายรูปร่างสันทรรศใส่เสื้อบอลหมายเลข7 ขี่รถจักรยายยนต์สีดำป้ายแดงยี่ฮ้อฮอนด้าสกุ๊ปี้ไม่ทราบทะเบียนขี่หนีไป

ตนเองก็อยากจะฝากถึงคนร้ายที่นำทรัพท์สินไปว่าถ้าเจอคราวหน้าก็จะไปปล่อยให้ลอยนวลให้นำมาคืนและฝากถึงคนที่อยู่บ้านก็ปิดบ้านให้ดีช่วงนี้โจรผู้ร้ายเยอะเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว โดยตนได้เดินไปบัง สภ.ศรีราชา ลงบันทึกประจำไวแล้ว

จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา 087-1270062

Related posts