ตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู๊ดเก้ากิโล จัดประกวดวงดนตรีสตริงNewGeneration The Mountain Food Music Contest 2022 วงที่ชนะเลิศ ได้แก่วงไล้ไน้ท์ จากอัสสัมชัญระยอง

ตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู๊ดเก้ากิโล จัดประกวดวงดนตรีสตริงNewGeneration The Mountain Food Music Contest 2022 วงที่ชนะเลิศ ได้แก่วงไล้ไน้ท์ จากอัสสัมชัญระยอง

เมื่อเวลา20.00น. วันที่14พ.ค.2565 ที่ The Mountain Food.ถ.เก้ากิโลศรีราชา-เครือสหพัฒน์(ตรงข้ามปั๊มปตท.เก้ากิโล) คุณโชคชัย ประทีปอุษานนท์ หรือ “เจ้เต่า แซ่บเว่อร์” ผู้บริหารตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู๊ดเก้ากิโล ได้จัดประกวดวงดนตรีสตริงNewGeneration The Mountain Food Music Contest 2022 โดยในรอบคัดเลือกจัดการประกวดไปเมื่อวันที่ 12-13 พ.ค. 65 โดยมีวงดนตรีเข้าร่วมประกวดทั้งหมด 10วง โดยในวันนี้เป็นการประกวดในรอบชิงชนะเลิศของการประกวดวงดนตรี ชิงถ้วยรางวัลและเงินสด โดยมีวงเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 5วง ได้แก่ วง ฟรีแมน จาก โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา วงไทลินอน จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยชลบุรี วงวาซาบิ จากโรงเรียนศรีราชา วงไล้ไน้ท์ จากโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง วงฟรีบอย

จากม.ศรีปทุม&ม.พระนคร โดยมีกรรมการจำนวน3ท่านได้แก่ คุณตุ๊ด นาฬิกา คุณณัฐพล หวิว คุณซัน NPY และผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่วงไล้ไน้ท์ จากโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง รองชนะเลิศอันดับ1 ได้แก่วงฟรีบอย จากม.ศรีปทุม&ม.พระนคร รองชนะเลิศอันดับ2ได้แก่วงวาซาบิ จากโรงเรียนศรีราชา ส่วนรางวัลป๊อปปูล่าโหวตจากกระบองไฟ ได้รับรางวัลเงินสด คือวงอรชร และวงวาซาบิ ได้รับถ้วยรางวัลรางวัลและเงินสด โดยมีฟรีมินิคอนเสิร์ตแบบอบอุ่นใกล้ชิด นักร้องดังล้านวิว Son npy กับเพลงฮิต กัลยา/ไม่อยากเป็นเสือ และ พี่หวิว กับเพลงดัง กบในกะลา

โดยคุณโชคชัย หรือเจ๊เต่า เปิดเผยว่าซึ่งการจัดการแข่งขันประกวดวงดนตรีในครั้งนี้จัดเป็นครั้งแรก น้องนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆได้ให้ความสนใจมาร่วมเข้าส่งวงดนตรีเข้าประกวดกัน ซึ่งทางผู้ปกครองเองก็สนับสนุนให้เด็กได้มีการแสดงออกในหน้าเวที ซึ่งการจัดประกวดวงดนตรีในครั้งนี้เพื่อให้เด็กๆนักเรียน เยาวชน หันมาเล่นดนตรีกันมากขึ้น ในเวลาว่าง จะได้ห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุข ซึ่งการจัดการประกวดวงดนตรีในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ และจะมีการประกวดวงดนตรีอีกครั้งในเร็วๆนี้ ซึ่งการประกวดวงดนตรีในครั้งนี้ สนับสนุนโดย ตลาดเดอะเม้าท์เม่นฟู๊ด , เครื่องดื่มลีโอ Leo , คุณโชคชัย ประทีปอุษานนท์ หรือ “เจ้เต่า แซ่บเว่อร์” ผู้บริหารตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู๊ดเก้ากิโล


ชำนาญ/ชลบุรี

Related posts