ไม่ใช่รายแรกและรายสุดท้าย หนุ่มขี่ จยย. กลับบ้าน ดวงซวยตกหลุมบนถนนลึก ได้รับบาดเจ็บ วอนหน่วยงานรับผิดชอบแก้ไขอย่างเร่งด่วน

ไม่ใช่รายแรกและรายสุดท้าย หนุ่มขี่ จยย. กลับบ้าน ดวงซวยตกหลุมบนถนนลึก ได้รับบาดเจ็บ วอนหน่วยงานรับผิดชอบแก้ไขอย่างเร่งด่วน

 


เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันที่ 20 มิ.ย. 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในหลุมพื้นผิวถนน ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนทางเข้า นิคมอุสาหกรรมปิ่นทอง 1 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังหน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า C125 สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดริมถนนสภาพได้รับความเสียหาย พบนายธีรทัศน์ บรรเทิงใจ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 190 หมู่ที่ 1 ต.ชุมแสง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่แขน ถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล


นายธีรทัศน์ บรรเทิงใจ อายุ20ปี เปิดเผยว่าตนได้ ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้านขี่มาทางก็เรียบเป็นปกติแต่เมื่อมาถึงปากทางที่จะเข้านิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง1 พื้นผิวถนนก็เป็นหลุมขนาดใหญ่ถ้ามองไกลๆก็จะไม่เห็น เพราะดูกลมกลืนกันจึงทำให้ขี่รถตกลงไปล้มจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนกลางคืนตรงนี้ก็ไม่มีไฟส่องสว่างทั้งที่ทางเป็นหลุมเป็นบ่อ จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการให้หน่อยก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงกว่านี้
ถนนเส้นนี้ชำรุดเป็นหลุมบ่อเยอะมาก ซึ่งชาวบ้านต่างบอกกันหลายคนว่า เคยมีชาวบ้านประสบอุบัติเหตุตกหลุม ได้รับบาดเจ็บไปหลายรายแล้ว ทั้งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและสาหัส มาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะกลางคืนไม่มีแสงไฟส่องสว่างอีกด้วยสำหรับความรับผิดชอบเป็นของ แขวงทางหลวงชลบุรีที่ 2

จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา 088-9499879

Related posts